SR ,nextareas

4 ข้อมูลสุดเกรียน co-op ที่เหนือชั้นจาก Saints Row พร้อมวันวางจำหน่าย

จากการสืบค้นของ Wingsuit ไปจนถึงการแกล้งคู่หูของคุณ นี่คือเหตุการณ์ Co-op สำหรับ Saints Row!

SR ,nextareas
Saints Row

Saints Row เป็นเกมที่ห่างหายไปนานและเค้ากลับมาอีกครั้งกับระบบ Co-op ที่เป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงความน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นทุกคน ที่คุณสามารถสร้างความโกลาหลใน Santo Ileso นี่คือช่วงเวลา 5 อันดับแรกของพวกเราใน Saints Row co-op

SR ,nextareas
Saints Row

ผจญภัยสุดหวาดเสียวกับบัดดี้

Saints Row เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นใช้อาวุธและความสามารถที่หลากหลายในการสำรวจ ไม่มีเวลาใดที่จะดีไปกว่าการร่วมกันเล่น Saints Row ด้านที่โหด มัน ฮา กว่าเมื่อเล่นกับเพื่อน ล้มตัวลงนอนด้วยปืนไรเฟิลจู่โจมในขณะที่เพื่อนของคุณโยน Thrustbuster ไปยังศัตรูแล้วส่งพวกเขาบินไปหน้ารถ!

SR ,nextareas
Saints Row

การสร้างสรรค์ของผู้เล่นที่ไร้สาระในสถานการณ์กึ่งจริงจัง

การปรับแต่งตัวละครเป็นส่วนหนึ่งของ Saints Row มาอย่างยาวนาน และหนึ่งในเหตุผลก็คือประสบการณ์ใน co-op ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการได้เห็นสิ่งที่ไร้สาระของเพื่อนของคุณปรากฏขึ้นท่ามกลางการสนทนาที่จริงจังกับ NPC หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณลองทำอะไรแปลกๆ ดูจะเพิ่มความฮาและความแปลกใหม่ยิ่งขึ้นในทันที

SR ,nextareas
Saints Row

ปาร์ตี้ที่คฤหาสน์ในชุดวิงสูท

มีช่วงเวลาหนึ่งระหว่างแคมเปญที่หลังจากช่วยเพื่อนคนหนึ่งจากการถูกจับกุม คุณและคู่หู co-op ของคุณทำปาร์ตี้ด้วยวิงสูท เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งคู่จะทะยานเหนือเส้นขอบฟ้าของ Santo Ileso และพบกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นที่คฤหาสน์บนเนินเขา

SR ,nextareas
Saints Row

Pranking (การแกล้ง)

ใน Saints Row เราได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่อนุญาตให้ผู้เล่นแกล้งกันในขณะที่เล่น เมื่อคุณได้สร้างเกจการเล่นตลกของคุณโดยทำภารกิจให้สำเร็จ คุณสามารถแลกเปลี่ยนเงินและเปลี่ยนการเล่นของคู่ต่อสู้ของคุณให้เป็นกล่องจดหมาย ห้องน้ำ ถังขยะ ฯลฯ เราเดินหน้าและปรับแต่งรูปแบบใหม่เหล่านี้อย่างเต็มที่ คุณจึงสามารถเห็นตัวละครใหม่เหล่านี้ได้ในเกมและคัตซีน

มีวิธีอีกมากมายที่จะแสดงให้คุณเห็นเมื่อเกมเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคม เราแทบรอไม่ไหวให้คุณและเพื่อนของคุณเล่น Saints Row ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดตลอดกาล!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation