Garfield2024, Nextareas

Garfield 2024 แมวส้มกลับมาอีกครั้ง ให้เสียงพากย์โดย Chris Pratt

Garfield (กาฟิลด์) แมวอ้วนสีส้มที่โด่งดังที่สุดในโลกกำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ “Garfield” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นให้เสียงพากษ์โดยคริส แพรตต์ ในฐานะตัวการ์ตูนชื่อดัง

Garfield2024, Nextareas
Garfield 2024

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Garfield ที่จะให้เสียงพากย์โดย Chris Pratt ในฐานะแมวผู้รักลาซานญ่า จาก Columbia Pictures ของ Sony ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ในโรงภาพยนตร์ Alcon Entertainment เป็นเจ้าของสิทธิ์ในซีรีส์การ์ตูนและแบรนด์ “Garfield”

Samuel L. Jackson ที่จะมาให้เสียงพากย์ตัวละครใหม่ Vic ที่จะมาเป็นพ่อของการ์ฟิลด์ โดย Sony จะจัดจำหน่ายไปทั่วโลก ยกเว้นที่ประเทศจีน โดยมี DNEG Animation เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง มีนักเขียนบท David Reynolds จาก Finding Nemo และ Mark Dindal ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Chicken Little มาเป็นผู้กำกับ

ตัวละครใหม่ล่าสุดของจักรวาลการ์ฟิลด์ วิค ผู้เป็นพ่อของแมวสีส้ม แผนการที่จะนำพ่อของการ์ฟิลด์กลับคืนสู่ชีวิตของเขายังคงอยู่ภายใต้การสรุป แม้ว่าจะไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะมีตัวละครคลาสสิกจากแฟรนไชส์นี้ รวมถึงเจ้าของ Jon Arbuckle และลูกสุนัข Odie

Garfield2024, Nextareas
Chris Pratt – Samuel L. Jackson

จิม เดวิส สร้างการ์ฟิลด์เป็นตัวละครการ์ตูนในปี 1978 โดยมีแมวสีส้มจอมขี้เกียจสร้างปัญหาให้กับเจ้าของมนุษย์ จอน อาร์บัคเคิล และสุนัขของจอน โอดี้ หลังจากเดบิวต์ในหนังสือพิมพ์ 41 ฉบับ ตัวละครดังกล่าวได้กลายเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรม และสตริปยังบันทึกว่าเป็นการ์ตูนที่มีการเผยแพร่อย่างกว้างขวางที่สุดในโลก

ในก่อนหน้านี้ Bill Murray ได้พากย์เสียงตัวละครในภาพยนตร์คนแสดงผสม CGI ของภาพยนตร์ Garfield อยู่สองเรื่อง คือเรื่อง Garfield: The Movie (2547) และภาคต่อของเรื่อง Garfield: A Tail of Two Kitties (2549) ภาพยนตร์สองเรื่องได้รับการวิจารณ์เชิงลบเป็นส่วนใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

ชื่อของ Garfield ยังได้สร้างภาพยนตร์แฟรนไชน์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น Garfield Gets Real (2007), Garfield’s Fun Fest (2008) และ Garfield’s Pet Force (2009) และแฟรนไชส์นี้ยังได้สร้างซีรีส์แอนิเมชั่นหลายเรื่อง เช่น Garfield and Friends และ The Garfield Show

Samuel L. Jackson จะปรากฏตัวในไลฟ์แอ็กชันครั้งต่อไปในปีหน้า โดยกลับมารับบทนิค ฟิวรีใน Marvel Cinematic Universe ใน “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” “Secret Invasion” และ “The Marvels

Chris Pratt จะปรากฏตัวใน MCU ในปีหน้าในฐานะสตาร์ลอร์ดในภาพยนตร์เรื่อง “Guardians of the Galaxy” เรื่องที่สาม

เหล่าแฟนคลับแมวส้มตัวอ้วนจอมสร้างเรื่องนี้ เตรียมรับชมภาพยนตร์ได้เร็วๆ นี้ โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ห้ามพลาดความน่ารักแสนซนของเจ้าแมวจอมป่วนนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ variety.com/ imdb.com