คิมแทรีwebtoon, Nextaraes

คิมแทรี กับซีรีส์เว็บตูนเรื่องใหม่ จากเครือ Naver Webtoon

คิมแทรีกำลังพิจารณาข้อเสนอแสดงในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่ และผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ในปีหน้า

คิมแทรีwebtoon, Nextaraes
Kim Tae Ri

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน Management mmm สังกัดของคิมแทรี ได้กล่าวว่า “เป็นความจริงที่คิมแทรีได้รับข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดงจากโปรดิวเซอร์ของ ‘Jung Nyeon’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นหนึ่งในโครงการที่เธอกำลังพิจารณา”

สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน “จองนยอน” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1950 บอกเล่าเรื่องราวของยุนจองนยอน เด็กสาวจากมกโพที่ไม่มีเงินหรือการศึกษา แต่เกิดมาพร้อมเสียงร้องที่มีพรสวรรค์ เป็นละครประวัติศาสตร์ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อยุนจองนยอนเข้าร่วมคณะละครแบบดั้งเดิมของผู้หญิงเพื่อบรรลุความฝันที่จะร่ำรวย

คิมแทรีได้รับข้อเสนอให้รับบทยุนจองนยอน ข้อเสนอนี้น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆของทั้งนักแสดงและเว็บตูน เนื่องจาก Namon ศิลปินเว็บตูนดั้งเดิมได้กล่าวว่า พวกเขาอ้างอิงตัวละครของคิมแทรีจากภาพยนตร์ฮิตเรื่อง “The Handmaiden” ในขณะที่สร้างตัวละครยุนจองนยอนนี้ขึ้นมา

ทำให้ Kim Tae Ri เป็นนักแสดงหญิงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในบรรดาแฟน ๆ ของเว็บตูนดั้งเดิมหาก คิมแทรี ร่วมแสดงในซีรีส์ เธอจะก้าวเข้าสู่บทบาทของยุนจองนยอน เธอจะรับบทเป็นน้องใหม่ในคณะละครมารังกุก เธอเรียนรู้โรงละครดั้งเดิมของเกาหลีพร้อมกับดนตรีเพื่อที่เธอจะได้ร่ำรวยในสักวันหนึ่ง

ซีรีส์เรื่อง จองนยอน (Jung Nyeon) ผลิตโดย Studio N ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Naver Webtoon และจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีหน้า


คิมแทรีกำลังเตรียมกลับมาเล่นซีรีส์ในปีหน้าในซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับเรื่อง “Demon” (ชื่ออย่างเป็นทางการ) ทางช่อง SBS เขียนบทโดยนักเขียนบทชื่อดังคิมอึนฮี เป็นหนังระทึกขวัญลึกลับลึกลับที่ผู้หญิงคนหนึ่งถูกครอบงำโดยวิญญาณชั่วร้ายและผู้ชายที่สามารถมองเห็นวิญญาณชั่วร้ายเหล่านั้นในร่างมนุษย์ได้ขุดคุ้ยการตายอย่างลึกลับที่ล้อมรอบวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งห้า

คิมแทรี ผู้ซึ่งกำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ โดยการแสดงความสามารถทางการแสดงที่หลากหลายของเธอ จะรับบทเป็นกูซานยอง เตรียมตัวสอบราชการเกรด 9 เป็นเวลาหลายปี โดยทำงานพาร์ทไทม์ในตอนกลางวันและเรียนตอนกลางคืน หลังจากได้รับของที่ระลึกจากพ่อของเธอที่ล่วงลับไปแล้ว กูซานยองก็พัวพันกับการตายอย่างลึกลับที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอ และเธอพบว่าตัวเองค่อยๆ เปลี่ยนไป

ติดตามผลงานของคิมแทรีกันได้เลยในปีหน้า กับซีรีส์เรื่องใหม่ Demon ของช่อง SBS เกาหลี และซีรีส์เรื่อง จองนยอน (Jung Nyeon) ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาอยู่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : soompi.com/ zapzee.net