NewGodzilla, Nextareas

Godzilla เรื่องใหม่กำลังจะมาในปี 2023 จากญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ Godzilla เรื่องใหม่กำลังจะมาในปีหน้านี้ King of Monsters ได้มีอายุ 68 ปี ในวันที่ 3 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวัน Godzilla และเนื่องในโอกาสนี้ สตูดิโอในตำนานของญี่ปุ่นที่สร้าง Kaiju ได้เปิดเผยแผนสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่

NewGodzilla, Nextareas
Godzilla – Toho

ราชาแห่งสัตว์ประหลาดจะคำรามอีกครั้งในไม่ช้า Mighty Godzilla ฉลองวันเกิดปีที่ 68 ของเขาในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน หรือที่เรียกว่า Global Godzilla Day และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสดังกล่าว สตูดิโอญี่ปุ่น Toho เปิดเผยว่ากำลังเตรียมภาคใหม่ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ดำเนินกิจการมายาวนานเพื่อเข้าฉายในปีหน้า

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นหนัง Godzilla ในญี่ปุ่นเรื่องแรกของ Toho นับตั้งแต่ Shin Godzilla ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในปี 2559 ในโปรเจ็กต์ใหม่นี้ยังไม่มีชื่อ โดย Toho ยังคงเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับการกลับมาของสัตว์ประหลาดยักษ์ใต้น้ำในตอนนี้

สตูดิโอในตำนานของญี่ปุ่นเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยศิลปิน VFX ที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับ Takashi Yamazaki ผู้ซึ่งคอยควบคุมทุกอย่างในการประกอบภาพยนตร์โดราเอมอน ไปจนถึงภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟอย่าง Space Battleship Yamato (2014) และ Toho ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย รวมถึงวันที่วางจำหน่าย

ภาพยนตร์ Godzilla เรื่องแรกที่ผลิตในญี่ปุ่นภายหลังการทำลายล้างของสงครามโลกครั้งที่สอง ถูกสร้างและกำกับโดย Ishirō Honda และเผยแพร่โดย Toho ในปี 1954 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งประกอบด้วยภาพยนตร์ 37 เรื่อง โดย Toho ออกฉาย 32 เรื่อง หนึ่งเรื่องผลิตโดย TriStar Pictures และสี่รายการที่ผลิตโดย Legendary Pictures ทำให้เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์หน้าจอ

ขณะนี้ Legendary Television กำลังพัฒนาซีรีส์ Godzilla ร่วมกับโปรดิวเซอร์จาก Toho สำหรับ Apple TV+ ซึ่งจะขยายขอบเขตอำนาจระดับโลกของ Kaiju อันยิ่งใหญ่เท่านั้น

ในวัน Godzilla Day ที่ผ่านมา Toho ได้กล่าวว่าจะเปิดตัวซีรีย์อนิเมชั่นญี่ปุ่น Godzilla Island บนช่อง YouTube ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซีรีส์ 256 ตอนของทีวีญี่ปุ่นช่วงปลายทศวรรษ 1990

แฟรนไชส์ ​​Godzilla ได้เห็นทั้งขึ้นและลงอย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงชีวิตที่ยาวนาน แต่อสูรร้ายนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคย ภาคล่าสุดของตำนานและโทโฮ Godzilla Vs. Kong ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ในต้นปี 2564 โดยฟื้นบ็อกซ์ออฟฟิศหลังจากการแพร่ระบาดด้วยยอดขาย 470 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก

ห้ามพลาดการกลับมาของ King of Monsters ที่สตูดิโอในตำนาน Toho จะสร้างภาพนตร์ Godzilla อีกครั้ง ในปีหน้า 2023 นี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ IG.godzilla_toho