Song Joong Ki & Kim Tae Ri, Nextareas

ซงจุงกิและคิมแทรีถูกกล่าวหาว่าไปเดทกันที่ปารีส

กลายเป็นข่าวลือไปทั่วโลกออนไลน์ ว่าซงจุงกิและคิมแทรีไปเดทกันที่ปารีส ซึ่งทั้งคู่สนิทกันจากภาพยนตร์ Space Sweepers

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ช่อง YouTube ช่องหนึ่งเผยแพร่ข่าวลือว่านักแสดงซงจุงกิและคิมแทรี ถูกพบเห็นในวันที่ 21 ที่ปารีส ดังที่เห็นในภาพด้านบน

โดยเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซงจุงกิดูเหมือนจะพาดพิงถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของเขาผ่านทางอินสตาแกรมของเขา นักแสดงได้แชร์ภาพกฎพื้นฐานบางอย่างซึ่งเคยโพสต์ไว้ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ‘Holland’ ซึ่งรวมถึงป้ายที่เขียนว่า “ไม่! ไม่มีรองเท้า! และ “ไม่มีการออกเดทในกองถ่าย!”

ในไม่ช้าข่าวลือก็เริ่มแพร่กระจายผ่านโลกออนไลน์และสื่อต่างๆ ในวันที่ 29 ตุลาคม ตัวแทนของ HighZium Studio ต้นสังกัดของซงจุงกิ แสดงความคิดเห็นว่าข่าวลือการออกเดทของนักแสดงนั้น “เป็นเท็จอย่างสิ้นเชิง”

ข่าวลือก็ถูกเปิดเผยในที่สุดว่าเป็นรูปถ่ายเก่าของคู่รักฮยอนบินและซอนเยจิน

นี่เป็นครั้งที่สองที่ซงจุงกิและคิมแทรีเผชิญข่าวลือเรื่องการออกเดทกัน เนื่องจากทั้งสองสนิทสนมกันหลังจากแสดงในภาพยนตร์ ‘Space Sweepers’ และแสดงความคิดเห็นที่อบอุ่นเกี่ยวกับกันและกัน ในงานแถลงข่าวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

ซงจุงกิกล่าวว่า “ฉันคิดถึงคิมแทรีมาก มันคงจะดีถ้าเธออยู่ที่นี่” คิมแทรียังกล่าวถึงในการให้สัมภาษณ์ว่า “ซงจุงกิเป็นผู้นำบรรยากาศในฉากด้วยการทำให้ผู้คนรู้สึกสบายใจและให้ความสะดวกสบาย มันทำให้ฉันคิดว่า ‘เป็นไปตามคาดของนักแสดงนำ'”

ตอนนี้ซงจุงกิ กำลังยุ่งอยู่กับการทำงาน ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง ‘The Youngest Son of a Chaebol Family’ ทางช่อง JTBC และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Holland’ เตรียมรับชมผลงานกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: allkpop.com/ soompi.com