Cast 20th Century Girl, Nextareas

นักแสดงหญิงที่น่าทึ่งของภาพยนตร์เรื่อง 20th Century Girl ซึ่งจะพาย้อนอดีตไปในปี 1999 และชวนรำลึกถึงมิตรภาพในวันวาน เกี่ยวกับรักข้างเดียวและรักแรกที่มิอาจครอบครอง ฉายทั่วโลกทาง Netflix เท่านั้น

Kim Yoo Jung

Cast 20th Century Girl, Nextareas
Kim Yoo Jung

คิมยูจอง รับบทเป็น นาโบรา นักเรียนที่มองโลกในแง่ดีซึ่งนำความสุขมาสู่คนรอบข้าง โบรามีทักษะเทควันโดที่ดีและเป็นสมาชิกของชมรมกระจายเสียง คิมยอนดูเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอและมีความลับกับผู้ชายคนหนึ่ง ยอนดูขอให้โบราทำความรู้จักกับเขา แต่ในระหว่างนั้นโบราก็ตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน

ในปี 2016 คิมยูจองและพัคโบกอมได้สร้างความตื่นเต้นให้กับละครย้อนยุคเรื่อง Love In The Moonlight หลังจากนั้น นักแสดงสาวก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงในเรื่อง Clean With Passion For Now กับ Backstreet Rookie และ Lovers Of The Red Sky

Han Hyo Joo

Cast 20th Century Girl, Nextareas
Han Hyo Joo

ฮันฮโยจู รับบทเป็น นาโบราเวอร์ ชั่นผู้ใหญ่ สาวงามที่มี “รอยยิ้มที่สวยที่สุดในเกาหลี” เดินตามเส้นทางนี้มาตั้งแต่ปี 2548 ฮันฮโยจูมีประสบการณ์ 27 ปี ทั้งบทบาทรองและบทบาทสำคัญทั้งในละครและภาพยนตร์ ผลงานที่โดดเด่นที่สุดของเธอคือ Spring Waltz เป็นหนึ่งในสี่ซีรีส์ที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Endless Love”

ในปีต่อๆมา ฮันฮโยจูได้เริ่มต้นอาชีพการแสดงของเธอด้วยบทบาทหลักในซีรีส์ที่โด่งดังทั้งสามเรื่อง Iljimae, Brilliant Legacy และ Dong Yi เธอใช้เวลา 6 ปีในการกลับมาสู่วงการละครอีกครั้ง ในละครเรื่อง W: Two Worlds และในปี 2564 เธอได้แสดงเรื่อง Happiness และ Treadstone

Roh Yoon Seo

Cast 20th Century Girl, Nextareas
Roh yoon seo

โรยุนซอ รับบทเป็น คิมยอนดู เพื่อนที่ดีที่สุดของนาโบรา เธอได้รับความสนใจจากเรื่อง Our Blues ที่ปิดฉากตอนสุดท้ายเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เธอเป็นนางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และเป็นดาราหน้าใหม่ไฟแรงที่แสดงได้สมบทบาทของตัวละคร

ในฐานะนักแสดงเธอได้นำจิตวิทยาที่ซับซ้อนของวัยรุ่นที่ตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจมาสู่ชีวิต สถานการณ์เลวร้ายลงเมื่อพ่อของลูก เป็นคนที่พ่อของเธอเกลียดและเห็นใจ มีความยากลำบากและการต่อสู้ดิ้นรน

20th Century Girl เป็นผลงานสร้างของ Yong Film Inc. ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเรื่อง The Call: สายตรงต่ออดีตอีกด้วย โดยสามารถรับชมสามสาวได้ทาง Netflix

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kbizoom.com / soompi.com / hancinema.net / about.netflix.com