G-DragonJangWonYoung, Nextareas

สยบข่าวลือการเดทของ G-Dragon และจางวอนยอง IVE

ข่าวลือการออกเดทของ G-Dragon และจางวอนยองถูกหักล้างแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของทั้งคู่ปล่อยออกมา เนื่องจากความบังเอิญด้านล่างนี้

G-DragonJangWonYoung, Nextareas
Jang Won Young : G-Dragon

สมาชิกวงบิ๊กแบง G-Dragon และไอดอลสาว จางวอนยอง IVE ได้เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week โดยสวมชุดจาก MIU MIU และต่อมา G-Dragon ได้โพสต์สติกเกอร์แบรนด์ MIU MIU และมี Jang Won Young ด้วย ความบังเอิญนี้ทำให้เกิดข่าวลือว่าทั้งสองแอบออกเดทกัน และเกิดข่าวลือขึ้นกลายเป็นประเด็นร้อนทางออนไลน์

ในฐานะแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ จางวอนยองเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week โดยสวมชุดจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ของ MIU MIU เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งชาวเน็ตบางคนบอกว่าคล้ายกับชุดที่ G-Dragon สวมไปงานในวันที่ 1

ชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็กล่าวหาว่าจางวอนยองสวมชุดเดียวกันเมื่อ 6 ฤดูกาลที่แล้ว สื่อได้ยืนยันว่าไอดอลทั้งสองไม่ได้สวมชุดจากแนวเดียวกัน และชุดของจางวอนยองนั้นแท้จริงแล้วมาจากคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ที่วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน

MIU MIU กล่าวว่า “ชุดที่จางวอนยองสวมใส่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น MIU MIU Holiday 23 ซึ่งยังไม่เปิดตัว โดยจะวางจำหน่ายผ่านแคมเปญในเดือนพฤศจิกายนนี้”

สื่ออีกแห่งระบุเพิ่มเติมว่าสติกเกอร์ของจางวอนยองน่าจะถูกใช้ในสตอรี่ของจีดราก้อนในอินสตาแกรม เพราะมันปรากฏขึ้นเมื่อค้นหา MIU MIU

G-DragonJangWonYoung, Nextareas
Instagram

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: allkpop.com