BladeMCU, Nextareas

Marvel Studios หยุดภาพยนตร์ Blade ชั่วคราว และได้ทำการค้นหาผู้กำกับคนใหม่ สตูดิโอหวังที่จะเริ่มการผลิตใหม่ในช่วงต้นปี 2023

BladeMCU, Nextareas
Blade Marvel Studio

Blade เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ Marvel ตั้งตารอคอยมากขึ้นนับตั้งแต่สตูดิโอประกาศโปรเจ็กต์ที่งาน San Diego Comic-Con ในปี 2019

หลังจากแยกทางกับผู้กำกับ Bassam Tariq เมื่อสองสัปดาห์ก่อน สตูดิโอกำลังหยุดภาพยนตร์ระทึกขวัญผจญภัยแวมไพร์ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali โดย Marvel กำลังปิดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการผลิตในแอตแลนต้าชั่วคราว ซึ่งโปรเจ็กต์จะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน ขณะที่ดำเนินการค้นหาผู้สร้างภาพยนตร์และพัฒนาฟีเจอร์ต่อไป

สตูดิโอหวังที่จะเริ่มการผลิตใหม่ในช่วงต้นปี 2023 หลังจากการตีพิมพ์เรื่องนี้ Disney ได้ผลักดัน Blade จากวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 ซึ่งเป็นวันที่วางจำหน่าย มาเป็น 6 กันยายน 2024 ซึ่งเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากอันเนื่องมาจากความล่าช้าของภาพยนตร์

Blade ได้เห็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงการผลิตอย่างน้อยสองสามครั้งเนื่องจากต้องผ่านการเขียนสคริปต์ใหม่หลายรอบ Beau DeMayo ผู้ซึ่งเคยทำงานในรายการต่างๆ เช่น Star Trek: Strange New Worlds, The Witcher และสปินออฟแอนิเมชัน รวมถึง Moon Knight ของ Marvel เป็นนักเขียนคนปัจจุบัน

Blade ถูกสร้างขึ้นโดยนักเขียน Marv Wolfman และศิลปิน Gene Colan สำหรับ The Tomb of Dracula No. 10 ในปี 1973 เขาเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งอมตะที่ตามล่าแวมไพร์เพื่อล้างแค้นให้แม่ของเขาซึ่งถูกแวมไพร์ฆ่าตาย เวสลีย์ สไนป์ เคยเล่นเป็นตัวละครนี้ในไตรภาคที่ออกฉายในช่วงต้นยุค 2000

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: hollywoodreporter.com/ imdb.com