LadyGagaHarleyQuinn, Nextareas

Lady Gaga จะเล่นเป็น Harley Quinn ใน Joker: Folie à Deux โดย Margot Robbie ที่เคยรับบทนี้ก่อนหน้า ได้แสดงความรู้สึกยินดีหากเป็นเรื่องจริง

LadyGagaHarleyQuinn, Nextareas
Joker: Folie à Deux

แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Lady Gaga จะเล่นเป็น Harley Quinn ใน Joker: Folie à Deux ของ แต่ก็เป็นไปได้อย่างแน่นอน

Margot Robbie เพิ่งเล่นเป็น Harley Quinn ในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ในปี 2021 ได้แสดงภาพอดีตจิตแพทย์ Arkham Asylum นับตั้งแต่ Suicide Squad ในปี 2016 และบอกว่าเธอจะ “มีความสุขมาก” ถ้า Lady Gaga รับบทในภาคต่อของโจ๊กเกอร์

Margot Robbie กล่าว “มันทำให้ฉันมีความสุขมากเพราะฉันพูดตั้งแต่เริ่มแรก ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือให้ Harley Quinn เป็นหนึ่งในตัวละคร เหล่านั้น ที่เหมือน Macbeth หรือ Batman มักจะได้รับการถ่ายทอดจากนักแสดงที่ยอดเยี่ยมไปสู่นักแสดงที่ยอดเยี่ยม”

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งพอ ที่ Harley Quinn สามารถเป็นหนึ่งในตัวละครเหล่านั้นที่นักแสดงคนอื่นๆ ได้มีโอกาสเล่น” เธอกล่าวถึง Lady Gaga ที่อาจรับบทเป็น Harley Quinn “ฉันคิดว่าเธอจะทำอะไรที่น่าเหลือเชื่อ”

ถ้า Lady Gaga รับบทในภาคต่อของ Phillips เวอร์ชั่นของตัวละครของเธอจะอยู่ในจักรวาล DC ที่แตกต่างจากของ Margot Robbie ซึ่งทำให้นักแสดงหญิงทั้งสองได้เล่นเป็นจิตแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นอาชญากรในภาพยนตร์คนละเรื่อง

ตามกำหนดการผลิต Joker: Folie à Deux จะเริ่มในเดือนธันวาคม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับ DC Extended Universe ซึ่งขณะนี้มีภาพยนตร์ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่องจนถึงสิ้นปีหน้า ได้แก่ Black Adam, Shazam! Fury Of The Gods, Aquaman And The Lost Kingdom, The Flash และ Blue Beatle.

Joker: Folie à Deux จะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 และเห็นการกลับมาของ Zazie Beetz ควบคู่ไปกับผู้มาใหม่ Brendan Gleeson, Catherine Keener และ Jacob Lofland

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: hollywoodreporter.com/ imdb.com/ nme.com/ variety.com