Five Nights at Freddy's, Nextareas

เกม Five Nights at Freddy’s ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

Emma Tammi กำกับภาพยนตร์ Five Nights at Freddy’s ซึ่งได้ผู้ผลิตหนังระทึกขวัญสยองขวัญอย่าง Blumhouse โดยเริ่มการผลิตต้นปี 2023

Five Nights at Freddy's, Nextareas
Five Nights at Freddy’s

Five Nights at Freddy’s เกมสยองขวัญสุดโหดที่ทำให้เหล่าสตรีมเมอร์ตกใจแทบตกเก้าอี้นั้น กำลังถูกทำให้เป็นภาพยนตร์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึก กับหมีจอมโหดและผองเพื่อนกำลังจะลงจอภาพยนตร์กันแล้ว

Blumhouse ได้ดัดแปลงวิดีโอเกมแนวสยองขวัญยอดนิยม Five Nights at Freddy’s ให้เป็นภาพยนตร์ โดยจะมี Emma Tammi มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Creature Shop ของ Jim Henson ได้ทำงานร่วมกับ Blumhouse เพื่อทำให้ตัวละครแอนิเมชั่นสุดโปรดของเกมมีชีวิตอีกด้วย

เกมนี้สร้างขึ้นโดย Scott Cawthon โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พบปัญหาในขณะที่เขาเริ่มทำงานที่ร้านพิซซ่าของ Freddy Fazbear ที่เป็นมิตรกับครอบครัว ในขณะที่ใช้เวลาในคืนแรกกับการทำงาน เขาตระหนักว่าการอยู่กะกลางคืนที่ร้าน Freddy คงไม่ง่ายที่จะผ่านไปได้

Fazbear หมีที่เป็นมาสคอตของร้านพิซซ่า, Bonnie the Bunny, Chica the Chicken, Foxy the Pirate Fox เป็นแอนิเมชั่นนำในเกมดั้งเดิมที่วางจำหน่ายในปี 2014 โดยมีตัวละครอื่นๆเข้าร่วม กลายเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกและเติบโตเป็นเรื่องราวของตัวเองและจักรวาลของเกม

“Five Nights at Freddy’s ถูกถามถึงอย่างสม่ำเสมอมากกว่าหนังเรื่องอื่นๆ ที่ฉันเคยทำงานมา และฉันตื่นเต้นที่จะยืนยันว่าในที่สุดมันก็เกิดขึ้น!” Jason Blum หัวหน้า Blumhouse กล่าวในแถลงการณ์ “ด้วย Emma Tammi ที่ควบคุมหางเสือ เรามุ่งมั่นที่จะทำให้วิสัยทัศน์ของ Scott เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจริงขึ้นมา รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอย”

อดใจรอกันแทบไม่ไหว ทาง Blumhouse ได้คอนเฟิร์มว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยอีกด้วย เกมที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์นี้จะกลายเป็นตำนานสยองขวัญไหมน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com / deadline.com / imdb.com