ซงจุงกิ, Nextareas

ซงจุงกิ คอนเฟิร์มรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่

ซงจุงกิจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยไม่รับเงินเพื่อสนับสนุนคุณภาพทางศิลปะของโปรเจ็กต์!

ซงจุงกิ, Nextareas
Hwaran

ในเดือนมิถุนายน บริษัท HISTORY D&C ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้แชร์ภาพนักแสดงกำลังทบทวนข้อเสนอในการร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Hwaran” (ชื่อโรมัน)

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ตัวแทนของซงจุงกิยืนยันว่าเขาจะแสดงใน “Hwaran” โดยเขาตัดสินใจที่จะไม่รับเงินสำหรับการปรากฏตัวของเขา

Hwaran เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อยอนกยู (ฮงซาบิน) ที่ต้องการหลบหนีจากความเป็นจริงที่เลวร้ายของเขา เมื่อเขาได้พบกับชีกอน (ซงจุงกิ) ซึ่งรับผิดชอบการจัดการระดับกลางในองค์กร ทั้งสองก็ออกเดินทางไปด้วยกันในโลกที่อันตราย และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย BIBI อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย HISTORY D&C สังกัดของซงจุงกิด้วย นักแสดงกล่าวว่า “ฉันมีความสุขที่ได้ปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ Hwaran และเนื่องจากเป็นโปรเจ็กต์ที่จะเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับฉัน มันจึงรู้สึกแปลกใหม่ ฉันตั้งตารอฉากการแข่งขันและความหลงใหลที่เราจะสร้างขึ้นร่วมกับผู้กำกับและนักแสดง”

ซงจุงกิกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “Chaebol Family’s Youngest Son” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง JTBC ซึ่งเป็นละครแฟนตาซีที่สร้างจากนวนิยายทางเว็บยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกันเกี่ยวกับเลขาของตระกูลแชโบลที่เกิดใหม่ในฐานะลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com