2NewmovieNetflix, Nextareas

ภาพยนตร์ยอดนิยมของ Netflix ได้สร้างภาคต่อเป็นที่เรียบร้อย ในภาพยนตร์เรื่อง Enola Holmes 2 และ Extraction 2

Enola Holmes 2 : Part 1

วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ที่ Netflix

2Netflixcoming, Nexareas
Enola Holmes 2

Enola Holmes 2 นักสืบสาวน้อยที่เดินตามรอยพี่ชาย เขียนบทโดย Jack Thorne และผู้กำกับ Harry Bradbeer ที่กลับมาในภาคต่อของภาพยนตร์ปี 2020 Legendary Entertainment ร่วมมือกับ Netflix โดยอิงจากชุดหนังสือหกเล่มของ Nancy Springer เรื่อง The Enola Holmes Mysteries

เรื่องราวของ Enola Holmes ที่กำลังก้าวออกจากเงาพี่ชายที่มีชื่อเสียงของเธอในตัวอย่างหนัง Enola Holmes 2 โดย Millie Bobby Brown รับบทเป็น Enola อีกครั้ง ที่เป็นน้องสาวของนักสืบชื่อดัง Sherlock ที่เล่นโดย Henry Cavill ภาคต่อประกอบไปด้วยเรื่องราวขนาดใหญ่ที่ทั้ง Enola และพี่ชายของเธอจะต้องแก้ปัญหา


Extraction 2

ปี 2023 ทาง Netflix

2Netflixcoming, Nexareas
Extraction 2

Extraction 2 โดย Joe และ Anthony Russo ผลิตผ่านแบนเนอร์ AGBO Netflix ยกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าได้รับความนิยมและทำให้ภาคต่อเป็นสีเขียวอย่างรวดเร็ว ในบรรดาการแสดงผาดโผนใหม่และการกระทำอันตรายที่ลงจอดเฮลิคอปเตอร์บนรถไฟที่กำลังเคลื่อนที่ ฉากนี้ดูเหมือนจะถ่ายทำในเทคเดียว มาจาก Sam Hargrave สตั๊นต์แมนที่สร้างผลงานการกำกับ Extraction ในภาคแรกด้วย

ซึ่งนำแสดงโดย Chris Hemsworth ในบท Tyler Rake ทหารรับจ้างที่โศกเศร้ากับการตายของลูกชายของเขา

หลังจากแทบไม่รอดชีวิตจากบาดแผลอันแสนสาหัสจากภารกิจในกรุงธากา บังกลาเทศ Tyler Rake ได้รับมอบหมายให้คัดแยกครอบครัวที่อยู่ในความเมตตาของนักเลงชาวจอร์เจีย โดยแทรกซึมเข้าไปในเรือนจำที่อันตรายที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเพื่อช่วยพวกเขา แต่เมื่อการสกัดกั้นเริ่มร้อนแรง และพวกอันธพาลเสียชีวิตในการต่อสู้อันดุเดือด พี่ชายที่โหดเหี้ยมของเขาตาม Tyler Rake และทีมของเขาไปที่ซิดนีย์เพื่อแก้แค้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ imdb.com