พัคมินยองเดท, Nextareas

ต้นสังกัดออกมาแถลงการณ์ข่าวเดท ของพัคมินยองกับนักธุรกิจ

Dispatch รายงานข่าวเดทของ Park Min Young กับนักธุรกิจ Kang Jong Hyun ด้วยการเงินที่ผิดปกติ ทำให้ต้นสังกัดออกมาแถงการณ์

LoveinContract, Nextareas
Love in Contract

เมื่อวันที่ 28 กันยายน Dispatch รายงานว่านักแสดงสาวพัคมินยองกำลังมีความสัมพันธ์กับนักธุรกิจ Kang Jong Hyun ผู้ประกอบการผู้มั่งคั่ง เป็นที่รู้จักในฐานะประธานของแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัล Bithumb

SBS ยังรายงานเมื่อวันที่ 29 กันยายนว่าพี่สาวของพัคมินยองเป็นผู้อำนวยการภายนอกของ INBIOGEN ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่จดทะเบียนในนามบัตรของ Kang Jong Hyun ซึ่งเขาได้รับการกล่าวขานว่าเป็นประธาน

โดย Dispatch กำลังสงสัยนักนายคังว่าได้รับเงินกู้ส่วนตัวที่ผิดกฎหมายจำนวนมาก ซึ่งเขาเคยซื้อธุรกิจ เช่น Bithumb, Vidente Co, Bucket Studio และอื่นๆ สื่อกล่าวหาว่านายคังสะสมความมั่งคั่งมหาศาลนี้ ผ่านการซื้อขายที่ผิดกฎหมาย

ตามที่สื่อต่างๆได้รายงานข่าวว่าพัคมินยองกำลังออกเดทกับนายคัง พัคมินยองถูกกล่าวหาว่าเพลิดเพลินกับการออกเดทสุดโรแมนติกกับนายคังที่บ้านของเขา ยังมีรายงานว่าพัคมินยองมักเดินทางไปทำงานจากบ้านพักของนายคัง ที่กล่าวหาว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอใน Hannam The Hill ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์สุดหรู

ต้นสังกัดของพัคมินยองได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

นี่คือควอนจินยอง CEO ของ Hook Entertainment

เกี่ยวกับข่าวการออกเดทของนักแสดงสาว พัคมินยอง เราขออภัยในแถลงการณ์ที่ล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาพอสมควรในการยืนยันข้อเท็จจริง

ก่อนอื่น พัคมินยองได้เลิกรากับบุคคลที่กล่าวถึงในข่าวลือเรื่องการออกเดท นอกจากนี้ยังไม่เป็นความจริงเลยที่นักแสดงหญิงพัคมินยองได้รับผลประโยชน์ทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญจากบุคคล

คุณ Park พี่สาวของเธอยังได้แสดงเจตจำนงที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการภายนอกของ INBIOGEN

สำหรับนักแสดงสาว พัคมินยอง ปัจจุบันคือสิ่งสำคัญอันดับแรกของเธอในการถ่ายทำละครเรื่อง Love in Contract ให้เสร็จสิ้น ดังนั้นเธอจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อการออกอากาศ

นอกจากนี้ นักแสดงสาวจะระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับการกระทำของเธอ เช่นเดียวกับการกระทำในครอบครัวของเธอ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเธอเพื่อแสดงความรับผิดชอบอย่างขยันขันแข็งในฐานะนักแสดงและบุคคลสาธารณะ

เราขอให้คุณเข้าใจอีกครั้งเพื่อให้นักแสดงหญิงพัคมินยองมีสมาธิอย่างเต็มที่กับส่วนที่เหลือของการถ่ายทำละครของเธอ

ติดตามผลงานล่าสุดของพัคมินยองกันได้ที่ซีรีส์เรื่อง Love in Contract ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายน ทุกวันพุธและพฤหัสบดี จะเริ่มฉายจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: allkpop.com / soompi.com