Wakanda2, Nextaraes

Marvel ตัดสินใจเกี่ยวกับบท T’Challa ใน Black Panther 2

Kevin Feige จาก Marvel พูดถึงการไม่แคสนักแสดงใหม่ในบท T’Challa ที่ก่อนหน้านี้แสดงโดย Chadwick Boseman ในภาพยนตร์ Black Panther

Wakanda2, Nextaraes
Black Panther: Wakanda Forever

Kevin Feige ประธาน Marvel Studios เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทของ T’Challa ในภาคต่อ Wakanda Forever ของ Black Panther หลังจาก Chadwick Boseman เสียชีวิต เขายืนยันว่า Boseman จำเป็นต้องได้รับเกียรติ ไม่ใช่แทนที่

“มันรู้สึกเหมือนว่ามันเร็วเกินไปที่จะแคสนักแสดงใหม่ Stan Lee กล่าวเสมอว่า Marvel เป็นตัวแทนของโลกภายนอกหน้าต่างของคุณ และเราได้พูดคุยกันถึงวิธีการที่พิเศษและน่าอัศจรรย์ในตัวละครและเรื่องราวของเรา มีองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องและเป็นมนุษย์สำหรับทุกสิ่งที่เราทำ โลกยังคงประมวลผลการสูญเสีย Chadwick และ Coogler (ผู้กำกับ) ก็ใส่สิ่งนั้นเข้าไปในเรื่องราว” Marvel Studios กล่าว

Stan Lee และ Jack Kirby สร้างตัวละคร T’Challa – Black Panther ในปี 1966 หลังจากที่ Boseman เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ในเดือนสิงหาคม 2020 Marvel และทีมผู้สร้างจึงถูกบังคับให้สร้าง Black Panther 2

“การสนทนาทั้งหมดเกี่ยวกับ ใช่ เราจะทำอย่างไรต่อไป? และมรดกของ Chadwick จะเป็นอย่างไร และสิ่งที่เขาทำเพื่อช่วย Wakanda และ Black Panther ให้กลายเป็นแนวคิดที่เหลือเชื่อ สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นสัญลักษณ์ต่อไปได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่มันเป็นทั้งหมด” Kevin Feige กล่าว

Wakanda Forever เป็นผลงานภาคต่อของ Coogler ในภาพยนตร์ปี 2018 ของเขา ซึ่งกลายเป็นมาตรฐานทางวัฒนธรรมและได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Coogler เขียนภาคต่อของ Boseman ดารา Black Panther ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

ดังนั้น Coogler และ Marvel Studios จึงทำงานเพื่อก้าวไปข้างหน้าโดยเคารพมรดกของ Boseman

Wakanda Forever นำแสดงโดย Lupita Nyong’o, Wright, Winston Duke, Danai Gurira, Florence Kasumba, Bassett และ Martin Freeman รวมถึง Tenoch Huerta ผู้มาใหม่จาก Marvel ในบท Namor และ Dominique Thorne เป็นฮีโร่ Riri Williams

เตรียมรับชม Black Panther: Wakanda Forever ในโรงภาพยนตร์กันได้เลย มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: hollywoodreporter.com / imdb.com