Lupin3, Nextareas

ตัวอย่าง Lupin ซีซั่นสาม กับแผนการที่พลิกผันอย่างคาดไม่ถึง

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ Lupin ซีซั่นสาม โจรสุภาพบุรุษ Assane Diop มุ่งมั่นที่จะล้างแค้นให้พ่อของเขาและชีวิตที่ต้องมาพลิกผัน

Lupin3, Nextareas
Lupin – Netflix

Omar Sy กลับมารับบท Assane Diop ในหนังระทึกขวัญฝรั่งเศส เขามุ่งมั่นที่จะล้างแค้นให้พ่อของเขาด้วยความอยุติธรรมที่เกิดจากครอบครัวที่ร่ำรวย ซึ่งในตอนท้ายของซีซั่นที่สองเขาถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถ หลังจากได้แก้แค้น Hubert Pellegrini (Herve Pierre) จากการใส่ร้ายพ่อของเขา

เรื่องย่อสำหรับซีซันที่สาม “ตอนนี้อัสซานต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ห่างไกลจากภรรยาและลูกชายของเขา”

“อัสซานทนให้ครอบครัวต้องทนทุกข์เพราะเขาอีกไม่ไหวแล้ว และได้ตัดสินใจกลับไปปารีสเพื่อบอกข้อเสนอที่เกินคาด นั่นคือออกจากฝรั่งเศสแล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไหนสักแห่ง แต่อดีตยังตามหลอกหลอนและการกลับมาอย่างไม่คาดคิดครั้งนี้อาจทำให้แผนของเขาต้องพลิกผัน”

ก่อนหน้านี้ Omar Sy บอกเป็นนัยว่าอัสซานสามารถรวบรวมทีมพันธมิตรที่ใหญ่ขึ้น เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เมื่อปีที่แล้วว่า “เมื่อคุณได้อ่านหนังสือลูแปงนั้นมีผู้สมรู้ร่วมคิดมากมาย แต่มีอยู่คนหนึ่งซึ่งก็คือเบนจามิน เขาต้องการคนจึงจ้างพวกเขา”

“ฉันคิดว่ามันอาจจะน่าสนใจกว่านี้ สักวันหนึ่งที่จะมีนักแสดงชุดใหญ่ที่มีผู้คนมากมาย”

ในบทวิจารณ์ที่ได้สี่ดาวของ Lupin ซีซั่นที่สอง NME เขียนว่า “ซีซั่นนี้มีตัวตนมากกว่าภาคแรก และเห็นว่าสุภาพบุรุษหัวขโมย ตระหนักดีว่ายิ่งเกมดำเนินไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยู่ยากขึ้นเท่านั้น”

เปิดตัวได้อย่างเข้มข้นและน่าติดตามสุดๆในซีซั่นแรก จนได้มาถึงภาคต่อในซีซั่น 3 เตรียมพบกับจุดพลิกผันของอัสซานกันได้เลย เร็วๆนี้ ทาง Netflix

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: nme.com / imdb.com