MoneyHeistK2, Nextareas

คลิปใหม่ Money Heist Korea 2 จาก Netflix

คลิปใหม่จากภาคสองของ Money Heist: Joint Economic Area ทรชนคนปล้นโลกที่นำมารีเมคโดยเกาหลี ถูกแชร์ในงานพรีวิว TUDUM ของ Netflix

MoneyHeistKorea, Nextareas
Money Heist Korea

คลิปใหม่สุดพิเศษจากภาคสองของ Money Heist ฉบับรีเมค ที่ทำให้เกาหลีกำลังลุกเป็นไฟ เรื่องนี้ได้รับการแนะนำโดยลี ฮุนอู ซึ่งเล่นเป็นริโอในซีรีส์ และแสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้ากันอย่างร้ายแรงระหว่างอดีตสหาย น แต่คาดว่าจะมาในปี 2022

Money Heist: Joint Economic Area ได้เปิดตัวส่วนแรกไปเมื่อเดือนมิถุนา เป็นซีรีส์ Netflix ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม มีผู้ชมถึง 33.7 ล้านชั่วโมงในสัปดาห์แรก และยังเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสามของโลก ต่อจาก Stranger Things ซีซั่น 4 และ The Umbrella Academy ซีซั่น 3

หลังการจากได้ปล่อยภาคแรกออกมา ในเวอร์ชั่นรีเมคนี้มีทั้งผู้ชมที่ชอบและไม่ชื่นชอบ หนึ่งในเหตุผลอาจจะเป็นเพราะเวอร์ชั่นต้นฉบับโดยประเทศสเปนนั้นพึ่งจบไปได้ไม่นาน ภาพจำของผู้ชมยังติดอยู่กับต้นฉบับ แต่ความน่าสนใจในเวอร์ชั่นรีเมคคือความเป็นเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้มาร่วมมือกัน ในภาคต่อนี้คาดว่าจะได้เห็นจุดน่าสนใจเพิ่มขึ้นอีก

เมื่อต้นปีนี้ นักเขียนบท Ryu Yong-jae อธิบายว่าการดัดแปลงซีรีส์ภาษาสเปนต้นฉบับเป็น “โชคชะตา” “ผมรู้สึกทึ่งกับสมมติฐานของรีเมคเรื่องนี้ เพราะไม่เพียงแต่เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างโจรและตำรวจเท่านั้น แต่ยังเพิ่มระดับใหม่ๆ เช่น ความตึงเครียด ความไม่ไว้วางใจ และความปรองดองระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้” เขากล่าว

“สถานการณ์ที่โจรจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ร่วมมือกัน และตำรวจจากทางเหนือและใต้ร่วมมือกันเพื่อหยุดเส้นทางของพวกเขา ได้เพิ่มความเป็นเกาหลีเข้าไปด้วย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: nme.com/ imdb.com