AliceBD2, Nextaraes

มาแล้ว Alice In Borderland 2 พร้อมตัวอย่างและกำหนดฉาย

ซีรีส์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้รับชมแล้ว

AliceBD2, Nextaraes
Alice In Borderland


ซีรีส์เอาชีวิตรอดชื่อดัง “Alice in Borderland” กลับมาแล้ว และดูเหมือนว่าเกมจะยังไม่จบ ในตัวอย่างซุปเปอร์ทีเซอร์สำหรับซีซัน 2 ที่พึ่งปล่อยออกมา ซึ่งอิงจากซีรีส์มังงะที่มีชื่อเดียวกันโดยนักเขียน Haro Aso

Yamazaki, Tsuchiya และ Naka กลับมาในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน เหล่านักแสดงที่กลับมาอีกครั้ง Keita Machida, Sho Aoyagi, Nijiro Murakami, Dori Sakurada, Yuki Morinaga, Aya Asahina และ Ayaka Miyoshi

ซีซั่นนี้จะได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมจากสมาชิกใหม่ของบีชด้วย Yuri Tsunematsu, Hayato Isomura, Tomohisa Yamashita, Honami Satō, Kai Inowaki และ Katsuya Maiguma จะปรากฏตลอดทั้งซีซันที่สอง ซึ่งคาดว่าจะครอบคลุมครึ่งสุดท้ายของมังงะต้นฉบับ

ฟุตเทจใหม่จากซีรีส์ฮิตทั่วโลก “Alice in Borderland” ได้ปล่อยออกมาให้ได้รับชมArisu และ Usagi ต้องไขความลึกลับของ Borderland เพื่อกลับไปยังโลกของพวกเขา ได้มีการเปลี่ยนฉากในชิบูย่าที่ว่างเปล่าของซีซั่นแรก โดยในซีซั่นนี้ตั้งอยู่ในชิบูย่าที่ถูกทำลายล้างซึ่งปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ

“Alice in Borderland” ซีซั่น 2 เริ่มสตรีมธันวาคม 2022 ทาง Netflix เท่านั้น อย่าพลาดวินาทีของเกมเอาชีวิตรอดที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นที่เข้มข้นและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น เตรียมตัวรอกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: slashfilm.com/ imdb.com