stalkerTWICE, Nextaraes

แฟนคลับวิตกหนัก สตอล์กเกอร์ TWICE กลับมาเกาหลีแล้ว


แฟนคลับกำลังเป็นกังวลอย่างมาก เนื่องจากมีการเปิดเผยว่าสตอล์กเกอร์ที่ติดตามนายอนนั้นตอนนี้อยู่ในเกาหลีใต้

stalkerTWICE, Nextaraes
Jeongyeon – Nayeon

มีเสียงวิตกกังวลเมื่อแฟนๆ TWICE พบว่าสตอล์กเกอร์ของนายอนได้เข้ามาในเกาหลีแล้ว และสตอล์กเกอร์ของนายอนมาถึงเกาหลีนี้เพื่อมอบของขวัญวันเกิดให้เธอ

ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2019/ ต้นปี 2020 ชายชาวเยอรมันที่สะกดรอยตาม นายอน Twice ในเกาหลีกลายเป็นหัวข้อข่าว เขาติดตามเหล่าสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ทั้งรังควานพวกเขาทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ และแม้กระทั่งทำให้หมายเลขโทรศัพท์ของแชยองหลุดออกมา

หลังจากพยายามเข้าใกล้นายอนในเที่ยวบินจากญี่ปุ่นไปเกาหลีและถูกผู้จัดการของทไวซ์หยุดไว้ เมมเบอร์ทั้งหมดก็อยู่ภายใต้การคุ้มครองของตำรวจ และ JYPE ได้ประกาศการดำเนินการทางกฎหมาย จากนั้นเขาก็กลับไปที่เยอรมนีและยังคงอัปโหลดวิดีโอที่ประกาศความรักที่เขามีต่อนายอนต่อไป

ที่แย่ไปกว่านั้น คนที่สะกดรอยตามพยายามหาหมายเลขโทรศัพท์ของจองยอนและเริ่มติดต่อเธอแล้ว เธอเปิดเผยเรื่องนี้หลังจากที่แฟนๆ บอกกับเธอในรายการ Bubble ให้ระวังสถานการณ์และจับตาดูนายอน

stalkerTWICE, Nextaraes
TWICE

ตอนนี้ข้อจำกัดเรื่องโควิดถูกยกเลิก และเขาได้เดินทางกลับเกาหลีแล้ว ทาง JYPE ทราบสถานการณ์แล้วและได้แถลงข่าวโดยระบุว่าพวกเขากำลังติดต่อกับทีมกฎหมายของพวกเขา แฟนๆเริ่มโกรธมากขึ้นเนื่องจากไม่มีมาตรการใดที่จะป้องกันไม่ให้ผู้สะกดรอยตามเข้ามาในประเทศ

ในขณะเดียวกัน JYP Entertainment เปิดเผยในปี 2020 ว่าได้ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อผู้สะกดรอยตามนายอน TWICE และแม้กระทั่งยื่นคำสั่งห้ามผู้สะกดรอยตามชาวต่างชาติ ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment กล่าวว่าสตอล์กเกอร์ต่างชาติจะถูกจับที่สนามบินถ้าเขาเข้าเกาหลี แต่ตอนนี้แฟนๆหลายคนสงสัยว่าเขาสามารถผ่านการรักษาความปลอดภัยและมาที่เกาหลีใต้ได้อย่างไร

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: allkpop.com/ omonatheydidnt.livejournal.com