KaraComeback7, Nextareas

KARA คอนเฟิร์มการกลับมาครั้งแรกในรอบ 7 ปี

KARA คอนเฟิร์มคัมแบ็คครบรอบ 15 ปี รวมอดีตสมาชิก Nicole และ Kang Ji Young โดย KARA จะทำการคัมแบ็คโดยรวมครั้งแรกในรอบ 7 ปี!

KaraComeback7, Nextareas
KARA

ตามคำแถลงที่ออกโดย RBW ต้นสังกัดของ KARA เมื่อวันที่ 19 กันยายน KARA จะออกอัลบั้มเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

RBW ซึ่งเข้าซื้อกิจการ DSP Media ต้นสังกัดเดิมของ KARA ยืนยันว่าพวกเขาจะเปิดตัวอัลบั้มครบรอบ 15 ปีในเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากพวกเขากำลังจัดแสดงอัลบั้มครบรอบ 15 ปีหลังจากรวมตัวกันเป็นครั้งแรก เราจึงวางแผนที่จะสนับสนุนสมาชิก KARA เพื่อที่พวกเขาจะได้แสดงความรู้สึกที่ต้องการมอบของขวัญให้แฟนๆ ได้อย่างเต็มที่

KARA เดบิวต์ในปี 2007 และปล่อยเพลงฮิตมากมายรวมถึง “Honey”, “Pretty Girl”, “Mister”, “Jumping”, “Lupin” และอื่นๆ ในเดือนมิถุนายน สมาชิกทั้งหมดรวมตัวกันเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีของวง และแชร์ภาพทาง Instagram เพื่อแบ่งปันภาพสมาชิกที่น่ารักและขอบคุณแฟน ๆ ของพวกเขา

Park Gyuri, Han Seung Yeon และ Heo Young Ji จะรวมตัวกับอดีตสมาชิก Nicole และ Kang Ji Young ที่ออกจากวงไปในปี 2014 การกลับมาครั้งนี้ทำให้อัลบั้มเต็มมีความหมายมากยิ่งขึ้นสำหรับอัลบั้มใหม่ที่มีความหมายนี้

สมาชิกได้แสดงความตั้งใจที่จะแบ่งปันช่วงเวลาที่สนุกสนานกับแฟน ๆ ผ่านอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความสุขและพลังที่สดใส และพวกเขากำลังวางแผนที่จะปรากฏตัวในรายการออกอากาศต่าง ๆ เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ของพวกเขาด้วย

นี่เป็นการคัมแบ็กครั้งแรกของ KARA ในรอบ 7 ปีนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งสุดท้ายของมินิอัลบั้มที่ 7 ‘In Love’ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2015 การกลับมาครั้งนี้มีความหมายต่อศิลปินและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เตรียมพบการคัมแบ็คของ KARA กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ allkpop.com