BigMouth2Future, Nextareas

โปรดิวเซอร์บอกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ใน Big Mouth 2

BigMouth2Future, Nextareas
Big Mouth

Big Mouth ทางช่อง MBC ของเกาหลี และทางสตรีมมิ่ง Disney+ ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยซีรีส์ยอดนิยมนี้พึ่งจบตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน นำแสดงโดย อีจงซอกและยุนอา Girls’ Generation ได้รับการจัดอันดับผู้ชมสูงสุดสำหรับตอนจบของซีรีส์

ตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของ Big Mouth ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยถึง 13.7 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เป็นละครที่มีคนดูมากที่สุดในช่วงเวลานั้น และสร้างสถิติใหม่ให้กับรายการยอดนิยม

แม้ว่าตอนนี้ซีรีส์ Big Mouth จะจบลงแล้ว ผู้ชมบางคนก็คาดการณ์ว่าซีรีส์ได้ตั้งใจทิ้งไว้ สำหรับความเป็นไปได้ของการสร้างซีซั่นที่สอง โดยตอนสุดท้ายของเรื่องนี้คงเต็มไปด้วยการปาดน้ำตา ผู้ชมอย่างเราก็แค่หวังให้พระเอกนางเอกเขารักกันอย่างมีความสุข

โปรดิวเซอร์ของ Big Mouth ทางช่อง MBC ได้ตอบคำถามอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสร้างซีรีส์ยอดนิยมนี้ต่อในซีซันที่สอง

เมื่อวันที่ 18 กันยายน โปรดิวเซอร์ของ Big Mouth ตอบโต้ด้วยการบอก StarNews ว่า “เราคิดว่าเร็วเกินไปที่จะพูดถึงซีซั่น 2” และกล่าวต่ออีกว่า “เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามและกลับมาพร้อมกับโครงการที่ดี”

ตอนจบของ “Big Mouth” ได้รับการจัดอันดับผู้ชมสูงสุดของละครทั้งหมด หลายๆคนคงอยากที่จะได้เห็น “Big Mouth” กลับมาในซีซั่นที่สอง นั่นพอจะมีหวังกับคำตอบของโปรดิวเซอร์ก่อนหน้านี้กันน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ imdb.com