Scream6, Nextareas

กลับมาอีกครั้ง ภาพยนตร์สยองขวัญ Scream 6 ในเมืองใหญ่นิวยอร์ก

พบกับการกลับมาอีกครั้งของ Ghostface ในภาพยนตร์สยองขวัญ Scream 6 ที่ครั้งนี้จะออกจากวูดส์โบโรและมาที่นิวยอร์กซิตี้แทน

Scream6, Nextareas
Scream 6 – 2023

แฟรนไชส์ ​​”Scream” ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานกำลังจะย้ายออกจากวูดส์โบโรและมาที่นิวยอร์กซิตี้ ในภาคที่ 6 ที่กำลังจะมาถึง Melissa Barrera นักแสดงกล่าว “เป็นการตัดสินใจที่สร้างสรรค์ที่จะทำให้แฟรนไชส์นี้น่าสะพรึงกลัวยิ่งขึ้นไปอีก ไม่เคยมีภาพยนตร์ Scream ภาคไหนเกิดขึ้นในเมืองใหญ่

“Scream 6” จะติดตามสี่ผู้รอดชีวิตจากภาคที่ 5 ขณะที่พวกเขาทิ้งวูดส์โบโรไว้เบื้องหลัง และพยายามเริ่มต้นบทใหม่ บทบาทของ Ortega ได้ล้อเลียนภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงฤดูร้อนโดยเรียกมันว่ารายการ “Scream” ที่เลือดไหลที่สุด

Melissa Barrera บอกเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Scream ในนิวยอร์กซิตี้ว่า “มันน่าสยดสยองมากกว่า 20 เท่า มันแย่มาก เพราะคุณก็เห็นเช่นกันว่า ในเมืองอย่างนิวยอร์กซิตี้ ทุกคนต่างทำอะไรในแบบของตัวเอง และมีคนกรีดร้องขอความช่วยเหลือ และนั่นไม่มีใครจะมาช่วยพวกเขา”

เธอกล่าวต่อว่า “คุณรู้ไหม เหมือนว่าทุกคนชอบ ‘ฉันไม่เข้าใจเรื่องนั้น’ มันเป็นเรื่องน่าสลดใจเพราะคุณถูก Ghostface ไล่ล่า แต่คุณก็ยังเห็นความเป็นมนุษย์และวิธีการที่ตอบสนองในสถานการณ์เช่นนั้น ฉันคิดว่าฉันอาจจะพูดมากเกินไปแล้ว”

ภาพยนตร์ Scream 5 ได้ฟื้นคืนชีพแฟรนไชส์เมื่อต้นปีนี้ด้วยบทวิจารณ์ที่แข็งแกร่งและ 140 ล้านดอลลาร์ที่บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก Melissa Barrera, Jenna Ortega, Jasmin Savoy Brown และ Mason Gooding นักแสดงทั้งสี่คนนี้จะกลับมาใน Scream 6 เช่นเดียวกับ Courteney Cox นักแสดงในภาคดั้งเดิม

Neve Campbell ตั้งใจจะเข้าร่วม Scream 6 แต่ออกจากภาคต่อด้วยที่เธอคิดว่ามูลค่าของเธอต่ำกว่าแฟรนไชส์ “ฉันไม่รู้สึกว่าสิ่งที่ฉันได้รับนั้นเท่ากับมูลค่าที่ฉันมอบให้กับแฟรนไชส์นี้ และได้นำพาแฟรนไชส์นี้มาเป็นเวลา 25 ปี” เธอกล่าวเมื่อต้นปีนี้ “และในฐานะผู้หญิงในธุรกิจนี้ ฉันคิดว่าการมีค่าและต่อสู้เพื่อให้มีคุณค่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา”

“Ghostface น่ากลัวขึ้นมาก” Ortega กล่าวถึงสคริปต์ของ Scream 6 “ฉันเพิ่งอ่านสคริปท์ไปบางส่วน และมันก็ยิ่งมีเลือดมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันคิดว่านี่น่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดุดันและรุนแรงที่สุดของ Ghostface ที่เราเคยเห็นมา ซึ่งฉันคิดว่าน่าจะสนุกจริงๆ”

โดย Paramount Pictures ได้กำหนดวันฉาย สำหรับ Scream 6 ไว้ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 เตรียมรับชมความสยองขวัญจาก Ghostface ในปีหน้ากันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: imdb.com/ variety.com