bladrunner2099, Nextareas

Blade Runner เตรียมสร้างภาคต่อโดย Amazon

ซีรีส์ภาคต่อของ Blade Runner 2049 โดยทาง Amazon ได้เตรียมสร้างซีรีส์ภาคต่อของ Blade Runner 2099 อย่างเป็นทางการแล้ว

bladrunner2099, Nextareas
Blad Runner 2049


ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันลิมิเต็ด “Blade Runner 2099” ได้รับการประกาศว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา รายละเอียดพล็อตยังถูกเก็บไว้ แต่ชื่อระบุว่าจะเกิดขึ้นห้าสิบปีหลังจากเหตุการณ์ใน “Blade Runner 2049” ที่ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 259 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นภาคต่อของ “Blade Runner” ในปี 2017

Vernon Sanders หัวหน้าแผนกโทรทัศน์ระดับโลกของ Amazon Studios กล่าว “ต้นฉบับ ‘Blade Runner’ กำกับโดย Ridley Scott ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาล และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำ ‘Blade Runner 2099’ ให้กับลูกค้า Prime Video ทั่วโลกของเรา”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่สามารถนำเสนอความต่อเนื่องของแฟรนไชส์ ​​​​’Blade Runner’ และมั่นใจว่าการร่วมมือกับ Ridley, Alcon Entertainment, Scott Free Productions และ Silka Luisa ที่มีพรสวรรค์อย่าง ‘Blade Runner 2099’ จะสนับสนุน สติปัญญา แก่นเรื่อง และจิตวิญญาณของภาพยนตร์รุ่นก่อน”

Alcon Entertainment ได้ซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ ทีวี และแฟรนไชส์เสริมของ “Blade Runner” เป็นครั้งแรกในปี 2011 บริษัทได้จัดหาเงินทุนและผลิตภาพยนตร์ Blade Runner 2049 รวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Adult Blade Runner: Black Lotus

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในการทำงานกับเพื่อนของเราที่ Amazon” Kosove และ Johnson ผู้ผลิตภาพยนตร์ กล่าว “และเรารู้สึกตื่นเต้นเกินกว่าจะเดินหน้าขยาย Canon Blade Runner ไปสู่อาณาจักรใหม่ด้วยเนื้อเรื่องที่เร้าใจที่ Silka สร้างขึ้น”

และภาคล่าสุดที่กำลังจะสร้าง “Blade Runner 2099” เป็นรายการประเภทใหญ่ล่าสุดที่ Amazon ได้ทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ที่โด่งดังที่สุดตอนนี้ คือกำลังออกอากาศ “Lord of the Rings: The Rings of Power”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: imdb.com/ hollywoodreporter.com