Soojin, Nextareas

คัมแบ็คนี้ (G)I-DLE จะมาพร้อมอดีตสมาชิกซูจิน?


หน้าปกอัลบั้มของ (G)I-DLE ที่กำลังจะคัมแบ็คนี้ ได้มีแฟนคลับอ้างอิงถึงอดีตสมาชิกซูจิน ว่าเธอจะกลับมา

Soojin, Nextareas
X-File

(G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปจาก Cube Entertainment เตรียมคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘I Love’ และด้วยการเปิดตัวปกอัลบั้ม 3 เวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน ปกหน้าของอัลบั้มเวอร์ชั่น ‘X-File’ กำลังดึงดูดความสนใจของชาวเน็ต เนื่องจากมีการอ้างอิงถึงซูจิน ที่ออกจากวงไปหลังจากเกิดการโต้เถียงเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

ปกอัลบั้มประกอบด้วยชื่อสมาชิกปัจจุบัน ได้แก่ มิยอน มินนี่ โซยอน อูกี ชูฮวา และเครื่องหมาย “ห้าม” เครื่องหมายอันลึกลับนี้ จึงกลายเป็นประเด็นของชาวเน็ต ซึ่งชาวเน็ตบอกว่าเป็นเครื่องหมายบอกตำแหน่งของซูจิน

  • “พวกเขาปล่อยให้ที่ของซูจินว่างหรือเปล่า”
  • “ฉันคิดว่านี่เป็นข้อมูลอ้างอิงที่เป็นความลับสำหรับเธอ”
  • “มาดูกันเพราะเรายังไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร” และอื่นๆ

ซูจินได้ประกาศลาออกจาก (G)I-DLE ในเดือนสิงหาคมปี 2021 หลังจากข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ในเดือนมีนาคมปี 2022 เธอได้แยกทางกับ Cube Entertainment

ก่อนหน้านี้ตัวแทนทางกฎหมาย Choi Seung Hwan จาก Barun Law LLC ในกรุงโซล ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผลของคดีซูจินอดีตสมาชิก (G)I-DLE

ซูจินถูกกล่าวหาว่ารังแกเพื่อนร่วมชั้น เธอตอบกลับว่าไม่เคยกระทำการกลั่นแกล้งใดๆ เธอยอมรับว่าใช้คำพูดหยาบคายตอนโต้เถียงกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นผ่านทางโทรศัพท์ เมื่อซูจินพบกับอดีตเพื่อนร่วมชั้น เธอขอโทษที่พูดจาเหลวไหลระหว่างการโต้เถียง

ผลตัดสินว่าซูจิน ‘ไม่ผิด’ โดยคณะกรรมการปกครองตนเองเพื่อต่อต้านความรุนแรงในโรงเรียน แต่กลับพบว่าเป็นเหยื่อของการรังแกโดยรุ่นพี่ของเธอ

แฟนๆคนอื่นคิดเห็นกันว่ายังไง หรือซูจินจะกลับมาจริงๆนะ เตรียมรอรับชมคัมแบ็คจาก (G)I-DLE กันได้เลย โดย ‘I Love’ จะออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: allkpop.com/ Twitter.@soojinpic