ThunderboltsD23, Nextareas

Marvel เปิดรายชื่อนักแสดง Thunderbolts ในงาน D23 Expo

Thunderbolts ของ Marvel ประกาศรายชื่อทีมนักแสดง ในงาน D23 Expo และแผนถ่ายทำภาพยนตร์

ThunderboltsD23, Nextareas
นักแสดง Thunderbolts

ภาพยนตร์รวมกลุ่มเหล่าซุปเปอร์ฮีโน่ที่นอกเหนือจากทีม Avenger และ Guardian of galaxy แล้ว ล่าสุดทาง Mavel มีแผนถ่ายทำภาพยนตร์ “Thunderbolts” อีกหนึ่งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย มีกำหนดเข้าฉาย 26 กรกฎาคม 2024

เหล่านักแสดงจาก “Thunderbolts” หนึ่งในทีมใหญ่ทีมต่อไปของ Marvel กำลังเป็นรูปเป็นร่าง Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ประกาศรายชื่อทีมนักแสดงที่คุ้นเคยสำหรับภาพยนตร์ร่วมทีมที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน Marvel’s D23 Expo

รายชื่อนักแสดง “Thunderbolts”

  • Florence Pugh รับบทเป็น Yelena Belova
  • Sebastian Stan รับบทเป็น Bucky Barnes aka the Winter Soldier
  • David Harbor รับบทเป็น Red Guardian
  • Julia Louis-Dreyfus รับบทเป็น La Contessa Valentina Allegra de la Fontaine
  • Wyatt Russell รับบทเป็น John Walker หรือที่รู้จักในนาม US Agent Olga
  • Kurylenko รับบทเป็น Taskmaster
  • Hannah John-Kamen รับบทเป็น Ghost

นักแสดงทั้งหมดอยู่บนเวทีในงาน D23 ยกเว้น Florence Pugh โดย Wyatt Russell พูดบนเวทีว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเป็น Avenge ที่น่าเบื่อที่สุด” ขณะที่ Sebastian Stan พูดติดตลกว่า “ฟังนะ คนพวกนี้เป็นคนแบบฉัน” Feige เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในต้นปีหน้า

วายร้ายจอมวางแผนของ Valentina รับบทโดย Louis-Dreyfus เกณฑ์เจ้าหน้าที่สหรัฐในตอนจบของ “The Falcon and the Winter Soldier” และเธอส่ง Yelena ไปปฏิบัติภารกิจเพื่อฆ่า Hawkeye รับบทโดย Jeremy Renner ในฉากหลังเครดิตของ “Black Widow”

Red Guardian รับบทโดย David Harbor และ Taskmaster รับบทโดย Kurylenko เปิดตัวครั้งแรกใน “Black Widow” ปี 2021 พร้อมกับ Yelena ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ รับบทโดย Florence Pugh ในส่วนของ Ghost รับบทโดย John-Kamen เปิดตัวครั้งแรกใน “Ant-Man and the Wasp” และครั้งสุดท้ายที่เราเห็น Stan’s Bucky อยู่ใน “The Falcon and the Winter Soldier”

“Thunderbolts” ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการเดือนกรกฎาคมใน Hall H ของ Marvel ที่ San Diego Comic-Con พร้อมกับวันวางจำหน่ายปี 2024 เหล่าแฟนๆอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: variety.com/ imdb.com