Disney ,nextareas

Disney Dreamlight Valley เปิดอาณาจักร Toy Story ย้อนวันวาน

Disney Dreamlight Valley ได้แสดงตัวอย่างสำหรับอาณาจักร Toy Story ใหม่ที่จะมาถึงในเกมปลายปีนี้ที่งาน Disney และ Marvel Games Showcase ครั้งแรก

Disney ,nextareas
Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley เปิดตัวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ (6 กันยายน) โดยผู้พัฒนาและผู้จัดพิมพ์ Dreamloft และทุบสถิติบน Steam ทันที ทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง บทวิจารณ์บน Steam แนะนำว่าผู้เล่นเป็นแฟนตัวยง

ขณะนี้เกมกำลังอยู่ในช่วงเปิดตัวโดยมีกำหนดวางจำหน่ายเต็มรูปแบบในปี 2023 และคล้ายกับ Animal Crossing ด้วยแรงบันดาลใจจากเกม Stardew Valley และ The Sims ที่เห็นได้ชัดมาก เป็นเกมซิมชีวิตมีองค์ประกอบของการประดิษฐ์ การทำอาหาร การตกปลา และอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นทำสิ่งต่างๆ มากมายในระหว่างการผจญภัยมหัศจรรย์

ตัวอย่างใหม่ที่เปิดตัวในงาน Disney and Marvel Games Showcase แสดงให้เห็นว่าตัวละครย่อส่วนลงเพื่อเข้า
สู่อาณาจักร Toy Story ใหม่ล่าสุด เราจะได้พบตัวละครวัยเด็กอย่าง Buzz และ Woody ในระหว่างทาง ยังสามารถนำกลับมาที่ Save zone (บ้านตัวละครเรา) ของผู้เล่นได้ในฐานะผู้อยู่อาศัยถาวร และจะสำรวจและโต้ตอบกับตัวละครอื่นๆที่มีอยู่ รวมทั้งเงือกน้อยและ Scar จาก The Lion King

นอกจากนี้ ในตัวอย่างยังมีตัวเลือกแฟชั่นใหม่ๆ เช่น แจ็กเก็ตสีดำพิมพ์ลายคาวบอยอันเป็นเอกลักษณ์ของ Woody รวมถึงเครื่องแต่งกายของ Buzz Lightyear สีขาวล้วนพร้อมกระเป๋าเป้ที่เข้าชุดกันและเครื่องประดับติดปีก
ที่แปลกใหม่

ไม่มีวันวางจำหน่ายที่แน่นอนสำหรับเนื้อหา Toy Story เพิ่มเติม ผู้เล่นสามารถเชิญ Buzz และ Woody ไปที่หุบเขา Save zone (บ้านตัวละครเรา) ก่อนสิ้นปีนี้ได้พร้อมกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme.com