LittleMermaid, Nextareas

ไลฟ์แอ็กชัน “Little Mermaid” กำกับโดย Rob Marshall ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้รับชม พบกับเสียงร้องที่น่าหลงใหลของ Halle Bailey

LittleMermaid, Nextareas
Halle Bailey – Little Mermaid

ฟุตเทจแรกของการรีเมคไลฟ์แอ็กชัน “Little Mermaid” ที่ทุกคนรอคอยของดิสนีย์ โดยมี Halle Bailey เป็นนักแสดงในบทบาทอันโด่งดังของเจ้าหญิงเงือกเอเรียล

ไลฟ์แอ็กชัน “Little Mermaid” กำกับโดยมาร์แชล ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ครอบครัวเพลงเรื่อง Mary Poppins Returns ให้กับดิสนีย์ในปี 2018 รวมถึงละครเพลงอย่าง Chicago และ Into the Woods

ผู้กำกับ Rob Marshall กล่าวว่า “เมื่อเราเริ่มต้นการเดินทางนี้ การให้เกียรติต้นฉบับเป็นสิ่งสำคัญมาก” แต่ยังต้องคิดใหม่และ “นำความลึกซึ้ง” มาสู่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วย ผู้กำกับยังขอให้ “Little Mermaid” ของดิสนีย์และ Alan Menken ร่วมงานกับ Lin-Manuel Miranda เพื่อเสนอเพลงใหม่สี่เพลง “พวกเขาไม่เคยร่วมมือกันมาก่อน และมันก็วิเศษมาก…. เรายังคงรักษาความงดงามของเพลงต้นฉบับโดย Howard Ashman ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้ว”

Bailey ให้สัมภาษณ์กับ Variety ได้พูดถึงความรักที่เธอมีต่อภาพยนตร์ต้นฉบับมาอย่างยาวนาน และกล่าวถึงการวิพากษ์วิจารณ์เหยียดผิวที่มีต่อการคัดเลือกนักแสดงบนโซเชียลมีเดีย เธอเล่าว่าได้รับการสนับสนุนจากปู่ย่าตายายของเธอ ซึ่งทำให้เธอนึกถึงเจ้าหญิงผิวสีที่บนหน้าจอขนาดใหญ่

“การได้ยินคำพูดให้กำลังใจของพวกเขาเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจและสวยงาม โดยบอกฉันว่า ‘คุณไม่เข้าใจหรอกว่าสิ่งนี้กำลังทำอะไรเพื่อเรา เพื่อชุมชนของเรา สำหรับเด็กผู้หญิงผิวดำและน้ำตาลทุกคนที่กำลังจะเห็นตัวเองอยู่ในตัวคุณ ‘” Bailey กล่าว

สามารถติดตามรับชม Little Mermaid ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 นี้ เตรียมตัวแหวกว่ายไปกับเจ้าหญิงเงือกน้อยได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: variety.com