อีจงซอกBigMouth, Nextareas

พระเอก Big Mouth เป็นนักแสดงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง?

อีจงซอก ความสำเร็จกับ “Big Mouth” แม้หยุดพักไปนาน อะไรทำให้อีจงซอกเป็นนักแสดงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง?

อีจงซอกBigMouth, Nextareas
Big Mouth

ก่อนหน้า “Big Mouth” ผลงานอื่นๆ ของอีจงซอกก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยมีวลีที่ว่า “นักแสดงที่คุณไว้ใจได้” สามารถใช้อธิบายอีจงซอกได้อย่างแน่นอน และเขามีสายตาที่ดีในการค้นหาตัวละครที่เขาสามารถดึงออกมาได้ อาจมีเหตุผลอื่นอีกนับไม่ถ้วน แต่ที่โดดเด่นคือความสามารถของเขาในการดึงดูดผู้ชม

“Big Mouth” ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกของอีจงซอกสู่ซีรีส์หลังจากเข้ากรมทหาร เขารับบทเป็นพัคชางโฮ ทนายความที่ถูกดูดเข้าไปในเรื่องราวต่างๆ เพื่อที่จะเอาชีวิตรอด เขาเปล่งประกายเสน่ห์อันเข้มข้นด้วยดวงตาที่ลุกโชนและการแสดงออกที่เย็นชา

อีจงซอกเดบิวต์เป็นนายแบบในปี 2548 ตั้งแต่นั้นมา เขาได้แสดงในละครเรื่องต่างๆ เช่น School 2013, Pinocchio, I Hear Your Voice, While You Were Sleeping, W: Two Worlds, Romance is a Bonus Book และภาพยนตร์เรื่อง The Face Reader, No Breathing, Hot Young Bloods, V.I.P และ The Witch 2

เขาเริ่มต้นจากการเป็นนายแบบ เขาได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพ ด้วยความสูงและสัดส่วนที่ดี เขายังเป็นที่รู้จักจากออร่าที่แข็งแกร่ง ซึ่งบางครั้งอาจจะนุ่มนวลและบางครั้งก็เย็นชา ขึ้นอยู่กับรอยยิ้มของเขา

อาจเป็นเพราะเสน่ห์ดังกล่าว ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของอีจงซอกหลายๆเรื่อง จึงเป็นเรื่องราวโรแมนติกที่เขาเล่นเป็น “คนดี” หรือ “หนุ่มน้อย”

เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของอีจงซอกที่เลือกแสดง Big Mouth หลังจากหยุดยาวเนื่องจากการเกณฑ์ทหาร แทนที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ซ้ำๆให้กับผู้ชม โดยไม่ลืมเน้นเสน่ห์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของเขาในฐานะนักแสดง สิ่งนี้ใช้ได้ผลและเป็นวิธีพิสูจน์ขอบเขตการแสดงของเขา

หลายปีผ่านไป จากนางแบบที่หันมาเป็นนักแสดง อีจงซอกเติบโตขึ้นเป็นนักแสดงตัวจริงด้วยสีสันของตัวเอง เขาแสดงตัวละครที่ต้องดึงออกมาด้วยทักษะและประสบการณ์ที่แข็งแกร่งของเขา

สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมอีจงซอกจึงประสบความสำเร็จในการแสดงทุกเรื่อง เขาพิสูจน์ให้เห็นผ่านซีรีส์เรื่อง “Big Mouth” ที่กำลังฉายอยู่ สามารถรับชมได้ทาง Disney+ ออกอากาศทุกวันศุกร์และวันเสาร์

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kbizoom.com/ imdb.com