DONewSeries, Nextareas

สมาชิก EXO แสดงซีรีส์ใหม่เรื่อง Prosecutor Jin’s Victory

D.O. EXO เป็นอัยการที่กระทำความผิด เพื่อความยุติธรรมในรูปแบบใหม่ ซึ่งโดดเด่นด้วยความเยือกเย็นของเขาในโปสเตอร์ซีรีส์ใหม่นี้

DONewSeries, Nextareas
Prosecutor Jin’s Victory


ซีรีส์เรื่องใหม่ Prosecutor Jin’s Victory ทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยสมาชิก EXO นั่นก็คือ D.O. หรือ โด คยองซู จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022

Prosecutor Jin’s Victory
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอัยการชื่อจินจอง (ดีโอ EXO) ผู้ที่มารยาทไม่ดีและกระทำผิด เขาทำลายสถานที่ที่สร้างด้วยความมั่งคั่งและอำนาจ และเขายังทำลายล้างคนที่อาศัยอยู่ในที่เหล่านั้น จินจองใช้วิธีการกลอุบายที่เหนือชั้น และการกระทำผิดเกี่ยวกับความจริงใจ เพื่อหยุดยั้งผู้มีอำนาจทุจริตจากการบ่อนทำลายสังคม ด้วยความยุติธรรมรูปแบบใหม่ ละครเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมลืมความเป็นจริงที่น่าผิดหวัง

จินจอง ที่รับบทโดย D.O. แสดงเป็นอัยการในแผนกที่สามของสำนักงานอัยการเขตกลาง เขาเป็นผู้ชายแบดๆที่มีเสน่ห์ และเขาจะถูกจดจำอย่างยาวนานในประวัติศาสตร์ของอัยการ ว่าเป็นคนบ้าอย่างไม่เคยมีมาก่อน ในขณะเดียวกัน เขาก็มีความยุติธรรมและมโนธรรมอย่างมาก เขาต่อสู้เคียงข้างผู้ที่อ่อนแอ ต่อสู้กับความชั่วร้าย ตาต่อตา ฟันต่อฟัน และแก้แค้น 10 เท่า เดือดสุดๆกันไปเลย

โปสเตอร์ใหม่ที่คล้ายกับฉากจากหนังสือการ์ตูน D.O. ที่รับบทเป็น จินจอง โพสท่าด้วยผมที่ยุ่งเหยิงและดาบไม้ กับรอยยิ้มมุมปากที่ดูมั่นใจบนใบหน้าของเขา เขาสวมชุดวอร์มพร้อมกับชูกำปั้นที่มีพลัง

ข้อความบนโปสเตอร์ล้อเลียนประโยคที่โด่งดังจากภาพยนตร์ฮิตเรื่อง “Extreme Job” โดยกล่าวว่า “ไม่เคยมีพนักงานอัยการแบบนี้มาก่อน! เขาเป็นอัยการหรือบุคคลที่มีพฤติกรรมแปลกๆ?”

ทีมผู้ผลิตละครอธิบายว่า “โปสเตอร์ทีเซอร์เป็นจุดเริ่มต้นของอัยการที่ทำลายกรอบการทำงานของอัยการในละครที่เราเคยพบมาจนหมดสิ้น โปรดตั้งตารอ D.O. ที่จะได้มาเป็นอัยการที่หลงใหลและแปลกประหลาดอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน”

ตั้งหน้าตั้งตารอรับชมผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ Prosecutor Jin’s Victory ของ D.O. สมาชิกวง EXO กันได้เลย ในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 นี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ nme.com