LoveinContract, Nextareas

ซีรีส์ใหม่ พัคมินยอง รับบทภรรยาตัวปลอมใน Love in Contract

พัคมินยอง กับการแสดงเป็นภรรยาตัวปลอมในซีรีส์เรื่องใหม่ Love in Contract ทางช่อง tvN ของเกาหลี

LoveinContract, Nextareas
Love in Contract

ซีรีส์เรื่องใหม่ “Love in Contract” ทางช่อง tvN ได้แชร์ภาพใหม่ของพัคมินยอง นางเอกที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี

Love in Contract เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการจัดหาภรรยาตัวปลอมสำหรับคนโสด ที่ต้องการคู่ครองเพื่อออกงานนำไปพบปะสังสรรค์ เช่น งานคืนสู่เหย้าในโรงเรียน งานเลี้ยงอาหารค่ำ หรือแม้แต่การแต่งงานแบบปลอมๆ เพื่อความปราถนาของลูกค้า

Park Min Young จะแสดงเป็นภรรยาตัวปลอมแบบมืออาชีพ Choi Sang Eun ที่พบว่าตัวเองต้องมาติดอยู่กับลูกค้าเก่า Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) ซึ่งเธอมีสัญญาพิเศษระยะยาวสำหรับวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ และ Kang Hae Jin (Kim Jae Young) ลูกค้าหน้าใหม่ ที่ต้องการเซ็นสัญญากับเธอในวันอังคาร พฤหัสบดี และวันเสาร์

LoveinContract, Nextareas
Love in Contract
LoveinContract, Nextareas
Love in Contract

ในการวางตัวเป็นภรรยาของจองจีโฮลูกค้าเก่าของเธอ ชเวซังอึนได้แสดงความงามของเธออย่างเต็มที่ด้วยลุคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวลำลองหรือชุดเดรสที่สง่างาม เธอเล่นเป็นคู่หูที่น่ารักและสวยงามได้อย่างสบายๆ

แต่เมื่อเธอพบกับลูกค้ารายใหม่ คังแฮจิน นักแสดงที่ผันตัวเป็นไอดอลชื่อดัง ชเวซังอึนก็ได้เปลี่ยนเป็นตรงกันข้าม เธอต้องซ่อนตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าไว้เบื้องหลังแว่นกันแดดขนาดใหญ่และผ้าพันคอสุดเก๋ ในการปลอมตัวเป็นภรรยาของซุปเปอร์สตาร์

เพื่อที่จะเป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของเธอ เธอไม่พลาดที่จะแปลงร่างเป็นลูกสะใภ้ที่สุภาพต่อหน้าครอบครัวของลูกค้า และเธอยังมีมารยาทที่ดีที่สุดในระหว่างการประชุมทางธุรกิจอีกด้วย

ด้วยเสียงที่สดใสและเป็นมืออาชีพ ชเวซังอึนเล่าว่าเธอจะแต่งงานกับลูกค้าเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับมรดก พบกับครอบครัว บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ และเติมเต็มความปรารถนาของคุณยายที่ป่วย เธอผ่อนคลายเหมือนกับว่าเธอทำสิ่งนี้หลายครั้งและพูดว่า “ฉันจะแต่งงานกับคุณโดยไม่มีความรัก”

“Love in Contract” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาเกาหลี KST

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com