VJEN, Nextareas

งานเข้าอีกแล้ว! มีภาพถูกอ้างถึง เจนนี่ BLACKPINK และ วี BTS

ภาพหลุด เจนนี่ กับ วี BTS รวมทั้งภาพของสาวๆสมาชิก BLACK อีกด้วย ชาวเน็ตคาดว่าเป็นฝีมือแฮคเกอร์ และภาพตัดต่อ

VJEN, Nextareas

งานเข้าอีกแล้วกับ เจนนี่ BLACKPINK และวี BTS ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าเดทกัน คราวนี้มีรูปถ่ายที่กำลังแพร่กระจายอยู่ในอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตคาดว่าเป็นฝีมือ แฮคเกอร์ และมีชาวเน็ตบางส่วนบอกว่าเป็นภาพตัดต่อ

มีทั้งรูปภาพของ เจนนี่ BLACKPINK และวี BTS รวมไปถึงภาพถ่ายของสมาชิก BLACKPINK คนอื่นด้วย ซึ่งกำลังถูกแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว

หนึ่งในภาพถ่ายนั้นที่ถูกกล่าวหา เป็นรูปภาพที่ เจนนี่ BLACKPINK ยืนคู่กับร่างใครสักคนและใบหน้าที่หายไป แต่มีคนสันนิษฐานว่าเป็น วี BTS และในอีกรูปหนึ่ง เจนนี่และวีดูเหมือนจะโทรแบบ FaceTime เห็นหน้ากันอยู่

นอกจากนี้ภาพที่ “รั่วไหล” ยังเผยให้เห็นภาพเซลฟี่ของ จีซู และ ลิซ่า BLACKPINK รวมถึงภาพถ่ายของ เจนนี่ และ โรเซ่ จากการคาดเดาน่าจะเป็นการเดินทางไปนิวยอร์กครั้งล่าสุดของสาวๆ

อีกภาพหนึ่งดูเหมือนว่าจะเห็น วี BTS นอนอยู่ในท่าเดียวกับแมวสีขาว ซึ่งเป็นข้อสงสัยว่านี่เป็นแมวที่ครอบครัวของเจนนี่เลี้ยงไว้ที่บ้าน

VJEN, Nextareas

ชาวเน็ตจำนวนมากกำลังแสดงความกังวลว่าสมาชิก BLACKPINK หลายคนอาจถูกแฮ็กบัญชี iCloud ขณะนี้แฟนๆ เรียกร้องให้ YG Entertainment และ Big Hit Music ดำเนินการทางกฎหมายกับแฮกเกอร์ที่เกี่ยวข้อง

VJEN, Nextareas
VJEN, Nextareas
VJEN, Nextareas

การแฮคข้อมูลซึ่งนี่ถือเป็นอาชญากรรมด้วย ทำให้แฟนคลับของทั้งคู่ต่างหัวเสีย เพราะเรื่องแบบนี้วนเข้ามาที่ เจนนี่ BLACKPINK กับ วี BTS อีกแล้ว อยากให้ทางค่ายออกมาปกป้องศิลปินบ้าง

VJEN, Nextareas

ข้อความบางส่วนบนทวิตเตอร์

  • เจนนี่โดนคนสต๊อกเกอร์ตาม โดนแฮคไอจีลงรูปกล้องฟิล์ม โดนเปิดเผยที่อยู่ โดนละเมิดความเป็นส่วนตัวมาตลอด เขาสมควรได้รับการปกป้อง วายจีควรออกมาปกป้องเจนนี่ได้แล้ว ช่วยออกมาปกป้องพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินด้วย
  • ไม่ว่า เจนนี่ กับ วี จะคบกันหรือไม่ แต่ในฐานะแฟนคลับก็อยากจะขอให้พวกเขาสองคนมีความสุขในแบบที่พวกเขาเลือก ไม่ว่ายังไงก็รักและเคารพการตัดสินใจของเขา
  • ภาพที่ปล่อยไอจีอันนั้นมีเฉลยแล้วนะ ว่าอีดิทรูป มีรอยการอีดิทอยู่นะ ถ้าสังเกตดีๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: allkpop.com/ IG.@thv/ IG.@jennierubyjane