ALLYBoyLikeYou, Nextareas

ALLY คัมแบคแล้ว ปล่อยเพลงใหม่ ร้องดี เต้นปัง

น้องแอลลี่คัมแบคแล้ว ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ Boy Like You ที่คราวนี้มาในลุคที่โตขึ้น พร้อมให้ได้รับชม MV กันแล้ว

ALLYBoyLikeYou, Nextareas
ALLY – Boy Like You

แอลลี่ หรือ อชิรญา นิติพน ลูกสาวของ อ่ำ อัมรินทร์ โดยการคัมแบคครั้งนี้ทำให้เห็นถึงว่าน้องแอลลี่โตขึ้นมากๆเลย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ที่ทำเอาแฟนคลับชมกันไม่หยุด และครั้งนี้ไม่ได้มาร้องเพลงอย่างเดียว จัดเต็มทั้งความสวย การร้อง การเต้น การแร็ป ความสามารถครบเครื่องจริงๆ ถือเป็นดาวอีกดวงหนึ่งเลย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าน้องแอลลี่ได้บินไปเกาหลีเพื่อเตรียมตัวปล่อยเพลงใหม่หลังจากหายไป 2 ปี และประกาศคัมแบคในวันที่ 1 กันยายน 2565 ที่คราวนี้ได้เปลี่ยนลุคโตเป็นสาวแล้ว ด้วยความมั่น ความเฟียส ปนเซ็กซี่หน่อยๆ สามารถรับชมความปังของน้องแอลลี่ได้จาก MV เพลง Boy Like You

ก่อนหน้านี้น้องแอลลี่ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการแสดงเป็น เจน ช่วงวัยรุ่นของภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก เมื่อปี พ.ศ. 2561 จากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกในสังกัด 411 music ของ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ 

พร้อมกับเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้เก็บตัวฝึกฝนเป็นเวลา 1 ปีก่อนที่จะได้มีการปล่อยซิงเกิลเพลงแรกในชีวิตของเธอคือเพลง How To Love ต่อมาได้เปิดตัวเพลงซิงเกิลที่มีชื่อว่า No Matter What I Do

และได้ปล่อยเพลงซิงเกิลพิเศษจากโปรเจ็กต์พิเศษคือเพลง ผ้าเช็ดหน้า ซึ่งเป็นเพลงเก่าของวง ไทรอัมส์คิงดอม รวมถึงเพลง ดาว ซึ่งเป็นเพลงเก่าของ คริสติน มารี นีเวล

สามารถติดตามน้อง Ally ได้ที่ช่องทางนี้

https://www.instagram.com/allynitibhon

https://twitter.com/allynitibhon

https://www.tiktok.com/@allynitibhon

ALLYBoyLikeYou, Nextareas
ALLY – Boy Like You

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: th.wikipedia.org/ Twitter.@411ent