PoohBloodHoneyTrailer, Nextareas

มาแล้วตัวอย่างหนังสยองขวัญ ที่มีหมีพูห์เป็นนักล่าสุดโหด

Winnie the Pooh: Blood and Honey ที่เต็มไปด้วยน้ำผึ้งสีเลือด สร้างจากเรื่องราวเวอร์ชันการ์ตูนของ A. A. Milne ในปี 1926

PoohBloodHoneyTrailer, Nextareas
Winnie the Pooh: Blood and Honey

ตัวอย่างหนัง Winnie the Pooh: Blood and Honey กำกับการแสดงโดย Rhys Waterfield ภาพยนตร์แนวสแลชเชอร์สร้างจากเรื่องราว Winnie the Pooh เวอร์ชันการ์ตูนของ A. A. Milne ในปี 1926 หนังยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ

ตัวอย่างหนังความยาวเกือบสองนาทีถูกปล่อยในวันพุธโดยไม่มีใครคาดคิด ภายในตัวอย่างนี้ป็นการไล่ล่าของพูห์และพิกเล็ต ที่กำลังไล่ตามกลุ่มผู้หญิงห้าคนที่ถูกโจมตีในบ้านพัก และนี่ดูเหมือนจะเป็นเนื้อเรื่องหลักของภาพยนตร์

คริสโตเฟอร์ โรบิน (Nikolai Leon) กลับมาที่ป่าขนาด 100 เอเคอร์ เพื่อแนะนำแมรี่ (Paula Coiz) คนที่จะเป็นภรรยาคนต่อไปของเขา ให้ได้รู้จักกับเพื่อนในวัยเด็กของเขา แต่ที่ที่เขาเคยเล่นกับวินนี่เดอะพูห์, พิกเล็ต, อียอร์ และอื่นๆ กลับกลายเป็นฝันร้ายที่มืดมิดและถูกทอดทิ้ง

คริสโตเฟอร์พูดว่า “ฉันจำเป็นต้องค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่จริงๆ” สิ่งที่เขาค้นพบคือผลลัพธ์อันน่าสยดสยองของการถูกทอดทิ้งหลายปี เมื่อคริสโตเฟอร์ไม่ได้กลับมาเป็นเวลานาน เพื่อน ๆ ของเขาก็หิวมากขึ้นเรื่อยๆ

พูห์และพิกเล็ตได้เกิดความดุร้ายและพวกเขากำลังตามล่าหาเลือด โดยได้ทำลายล้างเพื่อนของพวกเขาอย่าง Eeyore, Tigger, Roo และอื่นๆ อีกมากมาย ตอนนี้เขาเป็นฆาตกรที่ใช้ขวานและหักคอ ทั้งคู่ได้เริ่มอาละวาดมุ่งที่จะฆ่าไม่เว้นแม้แต่อดีตเพื่อนมนุษย์ของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้หญิงสี่คนที่พักอยู่ในป่าอีกด้วย

หนังยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Amber Doig-Thorne, Maria Taylor, Danielle Ronald, Natasha Tosini, May Kelly และ Natasha Rose Mills โดยมี Craig David Dowsett เป็น Pooh และ Chris Cordell เป็น Piglet หนังสยองขวัญแนวอินดี้นี้ผลิตโดย Jagged Edge Productions โดยมี ITN Studios จัดจำหน่าย

ดิสนีย์ยังคงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูน Winnie the Pooh เวอร์ชันการ์ตูน A.A. หนังสือของ Milne ที่ได้เข้าสู่โดเมนสาธารณะในปีนี้ ซึ่งหมายความว่าผู้สร้างภาพยนตร์สามารถใช้ชื่อและเรื่องราวของเขาได้ ตราบใดที่ภาพยนตร์ไม่มีองค์ประกอบที่ Disney ประดิษฐ์ขึ้นในภายหลัง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ imdb.com/ ign.com