WJSNExySeolA, Nextareas

ไอดอลสาว Exy และ SeolA วง WJSN เกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันยกใหญ่

ระหว่างการเดินทางไปต่างจังหวัดตามตารางกำหนดการ Exy และ SeolA วง WJSN ได้เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทางค่ายได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับอุบัติครั้งนี้ หลังจากได้เข้าตรวจร่างการอย่างละเอียด มีเพียงแค่แผลฟกช้ำและอาการปวดกล้ามเนื้อ และเพื่อให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นอันดับแรก Exy และ SeolA จึงต้องพักฟื้นก่อนเพื่อป้องกันผลกระทบที่ตามมา


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม Starship Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

สวัสดี นี่คือ Starship Entertainment วันนี้ (31 สิงหาคม) Exy และ SeolA แห่ง WJSN ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะเดินทางไปต่างจังหวัดตามกำหนดการ

ทั้งสมาชิกและผู้จัดการไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก และพวกเขารีบไปที่ห้องฉุกเฉินเพื่อรับการวินิจฉัยและการรักษา

หลังจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียด สมาชิกทั้งสองไม่มีกระดูกหัก แต่ต้องการรักษาเพิ่มเติมและมีเวลาพักเนื่องจากปวดกล้ามเนื้อและมีรอยฟกช้ำ

ตามความคิดเห็นของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ เราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินเป็นอันดับแรก และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมุ่งเน้นไปที่การฟื้นตัวของศิลปิน เพื่อป้องกันผลกระทบที่ตามมา

เราจะแจ้งตารางเวลาให้คุณทราบหลังจากปรับตามความเสถียรและการฟื้นตัว

เราอยากจะขอโทษที่ทำให้แฟนๆ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกังวล ขอขอบคุณ.


Exy และ SeolA วง Cosmic Girls หรือ WJSN (อูจูโซนยอ) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 13 คน ค่ายต้นสังกัดคือ Starship Entertainment เดบิวต์เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2016 และมี Exy เป็นลีดเดอร์

ขอให้ทั้งคู่หายไวๆ กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมน้า แฟนคลับคอยเป็นกำลังใจให้กับ Exy และ SeolA วง WJSN กันด้วย สุดท้ายระมัดระวังในการขับรถเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ www.pttweb.cc