EasterEggSheHulkEP.2, Nextareas

Easter egg จากซีรีส์ She-Hulk EP.2 ของค่ายMarvel

She-Hulk: Attorney at Law บอกใบ้ Easter egg หรือว่านี่จะเป็นการเพิ่มตัวละครใหม่ในจักรวาล Mavel กันนะ

EasterEggSheHulkEP.2, Nextareas
Easter egg จากซีรีส์ She-Hulk EP.2

She-Hulk: Attorney at Law ในซีรีส์ Disney Plus เรื่องล่าสุดของ Marvel ในฐานะทนายความของซูเปอร์ฮีโร่ เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส (ทาเทียน่า มาสลานี) พบว่าตัวเองต้องเผชิญกับชีวิตที่วุ่นวายของทั้งวีรบุรุษและวายร้ายรวมถึงหน้าที่การงานของเธอด้วย

Marvel ได้ให้ Easter egg หรือคำใบ้ของ X-Men ใน She-Hulk ตอนที่ 2 ที่จะเราเห็นทนายความเจน กำลังอ่านรายการเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของเธอ แต่ภาพช่วงนี้กลายเป็นจุดสนใจของผู้ชมที่มีสายตาอันเฉียบคม และได้เห็นการข่าวสารจาก MCU อย่าง

EasterEggSheHulkEP.2, Nextareas
Celestial

“ทำไมถึงมีรูปปั้นขนาดยักษ์ของชายคนหนึ่งโผล่ออกมาจากมหาสมุทร” เป็นการเห็นได้ชัดถึงฉากสุดท้ายของ Eternals ด้วยความสามารถของ Sersi ที่เปลี่ยนสสารได้ ทำให้ Celestial ที่กำลังฟักตัวอยู่ในโลกกลายเป็นรูปปั้นขนาดยักษ์ของมนุษย์ที่ยื่นออกมาจากมหาสมุทร

EasterEggSheHulkEP.2, Nextareas
Wolverine

“ชายที่มีกรงเล็บเหล็กทะเลาะวิวาทในบาร์” ซึ่งสิ่งนี้คาดเดาได้อย่างง่าย จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Wolverine หรือโลแกน ที่มีในcomics ซีรีส์แอนิเมชั่น และภาพยนตร์ X-Men ที่นำโดยฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นที่ทราบดีว่า 1.วูล์ฟเวอรีนมีกรงเล็บของอดาแมนเทียม 2.เขาชื่นชอบบาร์ และ 3.เขาไม่มีทางปฏิเสธการต่อสู้ ในภาพยนตร์ X-Men ปี 2000 Wolverine ได้มีการทะเลาะวิวาทกันในบาร์

นี่เป็นการยอมรับว่ามีมนุษย์กลายพันธุ์ได้เข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel แล้วจริงๆหรอ หรือจะเป็นแค่เรื่องตลกสำหรับแฟนๆ แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซีรีส์ Marvel ได้ล้อเลียน X-Men โดยฉากหลังเครดิตตอนจบของ Ms. Marvel ได้เปิดเผยว่านอกเหนือจากเวทมนตร์แล้ว กมลา ข่านยังมี DNA ที่กลายพันธุ์อีกด้วย จากนั้นก็มีเสียงเพลงธีม X-Men: The Animated Series อีกด้วย

ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศแผนสำหรับ Wolverine หรือ X-Men ในตาราง Marvel Cinematic Universe ที่อัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ซีรีส์ต่างๆไปจนถึงปี 2025

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: polygon.com/ imdb.com