BlackpinkVTA, Nextareas

BLACKPINK สวมชุดดำสุดหรูหรา คว้ารางวัลในงาน VMA 2022

ปังไม่ไหว สาวๆ BLACKPINK คว้ารางวัลในงาน VMA พร้อมทั้งอวดเสน่ห์ความสวยแบบที่ไม่มีอะไรมาต้านได้ และยังมีการแสดงเพลง Pink Venom ที่พึ่งปล่อยออกมา ด้วยพิษสีชมพูนี้จะทำให้ทุกคนต้านไว้ไม่อยู่แน่ๆ

BlackpinkVTA, Nextareas
BLACKPINK

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม BLACKPINK เป็นหนึ่งในรายชื่อดาราที่เข้าร่วมงานประกาศรางวัล VMA ปี 2022 ที่ Prudential Center ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ BLACKPINK เข้าร่วมพรมแดงและแสดงเพลง “PINK VENOM”

BLACKPINK ยังคว้ารางวัล Best Metaverse Performance จากความร่วมมือ PUBG “Ready For Love” และสมาชิก Lisa ในวงที่เป็นคนไทยและรู้จักกันดี ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้รับรางวัล Best K-Pop ได้รับรางวัลในฐานะศิลปินเดี่ยวในงานประกาศรางวัลด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเธอ “LALISA”

ในระหว่างการกล่าวตอบรับ ลิซ่าขอบคุณโปรดิวเซอร์เท็ดดี้, YG Entertainment, BLINK และยังไม่ลืมที่จะขอบคุณสมาชิกในวงที่ให้การสนับสนุนอีกด้วย พร้อมพูดคำสุดท้ายเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณค่าาา”

ส่องพรมแดง BLACKPINK ในงาน VMA ได้อวดเสน่ห์ที่แตกต่างกันทั้งสี่แบบในชุดสีดำหลากหลายสไตล์ ดูสง่างามเหมาะสำหรับสมาชิกแต่ละคน ของเคป๊อประดับโลกที่ปรากฏตัวบนพรมแดงสำหรับงาน 2022 MTV Video Music Awards (VMAs) VMA ของปีนี้

การแสดงเพลง Pink Venom ของ BLACKPINK ที่งาน VMA ทั้ง 4 สาว มาพร้อมพิษสีชมพูที่ดูสวยงาม ทั้งเพลง ท่าเต้น ความสวย ทำเอาแฟนๆกรี๊ดให้กำลังกับความปังนี้กันแบบไม่หวั่นไม่ไหว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ allkpop.com/ Twitter.@Variety/ Twitter.@MTV