DL2 ,nextareas

Dying Light 2 เตรียมเปิด DLC ‘Bloody Ties’ ที่ Gamescom

ได้รับการยืนยันแล้วว่า DLC ใหม่กำลังจะมาใน Dying Light 2: Stay Human โดยมี Bloody Ties ที่จะเปิดตัวในงาน Gamescom Open Night Live

DL2 ,nextareas
Dying Light 2

การประกาศบน Twitter ของ Geoff Keighley เขียนว่า: วันอังคาร พบกับการเปิดเผยของ @DyingLightGame 2: Bloody Ties ซึ่งเป็น DLC ใหม่ ระหว่าง @gamescom Opening Night Live

The Dying Light 2 official ได้แชร์ทีเซอร์สั้นๆ 37 วินาที และนำแฟนๆ ไปที่การนับถอยหลังบนเว็บไซต์ Dying Light 2 ซึ่งอธิบายว่าข่าวดังกล่าวเป็น “การประกาศครั้งใหญ่”

ดูเหมือนว่าทีมอาจกำลังพัฒนากราฟิกที่ปรับปรุงสำหรับผู้เล่น PlayStation 5

“เพิ่ม 4K และ 60 FPS สำหรับ PS5” แฟนคนหนึ่งเขียนไว้ใต้ประกาศดังกล่าว โดยทีมงาน Dying Light 2
ตอบกลับว่า “ไม่ค่อยมีอะไรให้แชร์มากนัก แต่เรากำลังฟังฐานผู้เล่น PS5 ของเราอย่างใกล้ชิด”

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Dying Light 2 ได้ปล่อย Chapter 2: A Huntress And A Hag with Techland ซึ่งก่อนหน้านี้หวังว่าจะออกตอนใหม่ทุกสามถึงสี่เดือน

เรายังต้องการให้ Chapters ออกเป็นประจำเพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมต่อ” Karol Langier ผู้ออกแบบเกมกล่าว “เราจะเพิ่มกิจกรรมที่จะมีรางวัลพิเศษที่แตกต่างกัน แต่เนื้อหานี้จะดำเนินต่อไป”

ที่อื่น Keighley วันนี้ (17 สิงหาคม) ยืนยันว่าวิดีโอการเล่นเกมใหม่ของ The Callisto Protocol จะแสดงระหว่าง Night Live ที่ Gamescom 2022

Gamescom เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมถึง 28 สิงหาคม แต่จะเริ่มต้นด้วยการนำเสนอสดสองชั่วโมงในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งจัดโดย Geoff Keighley

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme , Twitter