PS5 ,nextareas

5 เกมที่จะเพิ่มความสมจริงหากใช้ DualSense PS5 และเสียง 3D

รายชื่อ 5 เกม Stray, Rollerdrome, Season:A letter to the future, Tchia และ Animal Well ที่จะทำให้สมจริงมากขึ้นหากใช้ DualSense PS5 และเสียง 3D

PS5 ,nextareas
DualSense PS5

ไปดู 5 อันดับเกมกันเลย!

Stray

ผู้พัฒนา: BlueTwelve Studio | วันที่วางจำหน่าย: 19 กรกฎาคม 2022

Swann Martin-Raget ผู้อำนวยการสร้าง: Stray เป็นเกมผจญภัยแมวบุคคลที่สามที่ตั้งอยู่ในเมืองไซเบอร์ลึกลับ ใช้ความสามารถของคอนโทรลเลอร์ DualSense ได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนเป็นแมว ผู้เล่นสามารถกดปุ่ม Circle ได้ทุกเมื่อเพื่อส่งเสียงร้องในเกมและเสียงจะออกจากเกมและลำโพงของคอนโทรลเลอร์

ทริกเกอร์แบบปรับได้นั้นมีแรงกดที่เหมาะสมเมื่อแมวขีดข่วนพื้นผิวเช่นโซฟาและพรม เมื่อวัตถุเช่นขวดแก้วถูกกระแทกลง ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงผลกระทบของอุ้งเท้าเล็กๆ ของแมวผ่านการตอบสนองแบบสัมผัสของตัวควบคุม ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงฟี้ของแมวผ่านตัวควบคุมเมื่อแมวกำลังหลับ คอนโทรลเลอร์ DualSense ทำให้การเป็นแมวสนุกยิ่งขึ้น


Rollerdrome

ผู้พัฒนา: Roll7 | วันที่วางจำหน่าย: 16 สิงหาคม 2022

David Jenkins หัวหน้าฝ่ายถาม/ตอบ: ฉันชอบคอนโทรลเลอร์ DualSense มากและคำติชมเล็กๆ น้อยๆ ที่เราได้ดำเนินการเพื่อให้ผู้เล่นสนุกไปกับจอยได้ จากการสั่นสะเทือนประเภทต่างๆ ตามสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Kara (การลงจอด การบด การหลบ การถูกโจมตี) หรือสัญญาณเสียงที่บอกคุณเมื่อกระสุนของคุณเหลือน้อยหรือคุณกำลังจะโดน Sniper นำออกไป ระดับความต้านทานที่คุณได้รับเมื่อเหนี่ยวไกปืนแต่ละอัน (โดยเฉพาะการชาร์จ Z-11)


Season: A letter to the future

ผู้พัฒนา: TBC

David Boily ผู้อำนวยการด้านเทคนิค: จดหมายถึงอนาคตคือประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ดื่มด่ำที่คุณจะได้เดินทางผ่าน ทั้งคลี่คลาย และบันทึกโลกที่แปลกประหลาดรอบตัวคุณ ผู้เล่นจะรู้สึกถึงจักรยานแต่ละคันที่เหยียบเมื่อขี่ สัมผัสความชันของเนินเขาโดยใช้ทริกเกอร์แบบปรับได้ เราได้จับคู่ความรู้สึกนี้โดยใช้การตอบสนองแบบสัมผัสของคอนโทรลเลอร์ DualSense เนื่องจากจำลองถนนและเส้นทางที่คุณจะค้นพบในการเดินทางของคุณ


Tchia

ผู้พัฒนา: Awaceb | วันที่วางจำหน่าย: ต้นปี 2023

Phil Crifo ผู้อำนวยการเกม: เราต้องการให้การเล่นเกมของ Tchia เป็นไปอย่างราบรื่นและใช้งานง่ายที่สุด แต่เรายังต้องการสร้างกลไกที่ผู้เล่นจะสามารถเชี่ยวชาญได้ หนังสติ๊กของ Tchia เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ช่วยให้ผู้เล่นสะกิดสิ่งต่างๆ ทั่วโลกที่เปิดกว้างและระหว่างการเผชิญหน้ากับศัตรู แต่เรายังมีความท้าทายในสนามยิงภายในเกมอีกด้วย เทคโนโลยีการควบคุมการเคลื่อนไหวของคอนโทรลเลอร์ DualSense ทำให้เราสามารถปรับใช้คุณสมบัติการปรับการเล็งที่ควบคุมด้วยการเคลื่อนไหว ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นขยับคอนโทรลเลอร์เพื่อปรับการเล็งของ Tchia ได้อย่างละเอียด


Animal Well

ผู้พัฒนา: Shared Memory วันที่วางจำหน่าย: ปี 2023 ผู้พัฒนาเดี่ยวกับ Billy Basso

Animal Well เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความลับ แม้จะมีรูปแบบศิลปะพิกเซลที่ดูเรียบง่าย แต่ก็มีรายละเอียดสูงและให้บรรยากาศที่ดี GPU ของ PlayStation 5 ช่วยให้เกิดเงาที่น่าขนลุกที่บดบังภูมิทัศน์และแสงที่แสดงให้คุณเห็นหนทาง

ตัวควบคุม DualSense สามารถเตือนคุณถึงสัญญาณอันละเอียดอ่อนที่ดวงตาของคุณอาจพลาด อาจมีบางสิ่งซ่อนอยู่ในหญ้าสูง ส่วน 3D Audio อาจบ่งบอกถึงภัยคุกคามหรือความลับที่ซ่อนอยู่ในบริเวณใกล้เคียง คุณต้องใช้ประสาทสัมผัสทั้งหมดของคุณเพื่อเปิดเผยความลึกลับทั้งหมดของ Animal Well

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: blog.playstation.com