PlayStationPlus ,nextareas

รายชื่อเกม PlayStation Plus Game Catalog เดือนสิงหาคม

เพิ่มในเดือนนี้: Yakuza Kiwami, Yakuza Kiwami 2, Ghost Recon Wildlands ของ Clancy และอีกมากมาย

PlayStationPlus ,nextareas
PlayStation Plus Game Catalog

เปิดรายการเกมในเดือนสิงหาคมสำหรับ PlayStation Plus ซึ่งจะเปิดให้เล่นสำหรับสมาชิกพิเศษและสมาชิกพรีเมียมในวันที่ 16 สิงหาคม โดยมีเกม Yakuza 3 เป็นเกมพาดหัวข่าว ซึ่งจะมีรายการอื่นๆ ในซีรีส์ตามมาในเร็วๆนี้ มีการเผชิญหน้ากันในซีรีส์อาชญากรรมที่เป็นเกมสยองขวัญแบบผู้เล่นหลายคนอย่าง Dead by Daylight, เกมยิงปืนแบบเปิดโลก Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands และการผจญภัยสุดแปลกอย่าง Bugsnax

รายการเกมสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Extra และ Premium

PlayStationPlus ,nextareas
Yakuza 0 

Yakuza 0 

ความเย้ายวน และความเสื่อมโทรมของยุค 80 กลับมาอีกครั้งใน Yakuza 0 ต่อสู้อย่างเดือดในโตเกียวและโอซาก้ากับตัวเอก Kazuma Kiryu และซีรีส์ Goro Majima เราจะได้เล่นอยู่ในยุคอดีตและพบว่าตัวเองอยู่ในโลกแห่งปัญหาเมื่อการทวงหนี้ธรรมดาๆได้เกิดข้อผิดพลาด ก้าวเข้าไปในเขต collection goes ของ Goro Majima และสำรวจชีวิต ของเขาในฐานะเจ้าของคลับคาบาเร่ต์


PlayStationPlus ,nextareas
Yakuza Kiwami

Yakuza Kiwami

ยากูซ่าชื่อแรกเปิดตัวในปี 2548 บน PS2 แล้วมารีเมคบน PS4 นี้สร้างประสบการณ์ใหม่ตั้งแต่ต้น ติดตามช่วงแรก ๆ ของ Kazuma Kiryu เมื่อเขากลับมาที่ถนนในญี่ปุ่นหลังจากรับโทษจำคุกกว่าสิบปีในข้อหาก่ออาชญากรรมที่เขาไม่ได้ทำเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา


PlayStationPlus ,nextareas
Yakuza Kiwami 2

Yakuza Kiwami 2

ภาคต่อของ Yakuza ได้รับการปรับโฉมใหม่ ไม่เพียงแต่อัปเดตต้นฉบับ แต่ยังขยายด้วยการผจญภัยที่เล่นได้ซึ่งนำแสดงโดย Goro Majima หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ของยากูซ่าครั้งแรก การลอบสังหารดึงคาซึมะ คิริวออกจากชีวิตที่สงบสุขเพื่อสร้างสันติภาพระหว่างกลุ่มคู่แข่งและเผชิญหน้ากับ ริวจิ โกดะ หรือที่รู้จักในชื่อ มังกรแห่งคันไซ


PlayStationPlus ,nextareas
Dead by Daylight

Dead by Daylight

Dead by Daylight เป็นเกมเล่นหลายคนแบบ 1 ต่อ 4 ที่ดึงมาจากทุกมุมของโลกสยองขวัญ ไปจนถึงสิ่งเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัว เลือกระหว่างการเล่น Killer ที่ไม่มีใครหยุดยั้งกับหนึ่งใน 4 ผู้รอดชีวิตที่พยายามหลบเลี่ยงความตายอันน่าสยดสยอง ตัวละครแต่ละตัวมีระบบความก้าวหน้าที่ลึกล้ำและปลดล็อคได้มากมายที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับกลยุทธ์ส่วนตัวของคุณ ร่วมมือกันเพื่อหลบหนี หรือสะกดรอยตามและเสียสละผู้รอดชีวิตทุกคน


PlayStationPlus ,nextareas
Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands

สร้างทีมกับเพื่อนสูงสุด 3 คนและสนุกไปกับประสบการณ์การยิงปืนทางทหารขั้นสูงสุดในโลกที่เปิดกว้างใหญ่และอันตราย สร้างและปรับแต่ง Ghost อาวุธและอุปกรณ์ของคุณอย่างเต็มที่ เพลิดเพลินกับสไตล์การเล่นที่อิสระอย่างเต็มที่และค้นพบภูมิประเทศที่หลากหลายอันน่าทึ่งทั้งในและนอกถนน ในอากาศ บนบก และในทะเลด้วยยานพาหนะที่มีกว่า 60 ชนิด


PlayStationPlus ,nextareas
Bugsnax

Bugsnax

เล่นเป็นนักข่าวเชิงสืบสวนที่ออกเดินทางสำรวจเกาะ Snaktooth ซึ่งเป็นบ้านของแมลงครึ่งตัวในตำนานอย่าง Bugsnax ค้นพบ ล่า และจับสัตว์ร้ายทั้ง 100 ตัว พร้อมติดตามและรวบรวมชาวเกาะอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation