SFighter6 ,nextareas

เพลงของ Street Fighter 6 “เป็นที่นิยมอย่างมาก” จากกลุ่มฮิปฮอป

Capcom ได้พูดคุยเกี่ยวกับความนิยมในดนตรีบางอย่างในเกมต่อสู้ที่กำลังจะมีขึ้น Street Fighter 6 จะเป็นเพลงที่โดดเด่น

SFighter6 ,nextareas
Street Fighter 6

ภาคต่อไปของ Street Fighter ที่จะเปิดตัวในปี 2023 ผู้พัฒนาเกมได้พูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาและโด่งดังของเกม โดยโปรดิวเซอร์ Shuhei Matsumoto และนักแต่งเพลงนำ Yoshiya Terayama พูดถึงอิทธิพลทางดนตรีและวัฒนธรรมในเกม

“อย่างแรกเลย Street Fighter 6 ให้ความเคารพผลงานที่ผ่านมามาก เช่น Street Fighter ดั้งเดิมและ Street Fighter 2” มัตสึโมโตะกล่าว “เรากำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ในขณะที่ให้เกียรติรากฐานนั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถคาดหวังฮิปฮอปได้อย่างแน่นอน เราใช้ความพยายามอย่างมากกับเสียงของมัน”

ความคิดเห็นเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยนักแต่งเพลง Terayama ซึ่งพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ Capcom ต้องการผลักดันเสียงของแฟรนไชส์ไปข้างหน้า

SFighter6 ,nextareas
Street Fighter 6

Terayama กล่าวเสริมว่า Street Fighter 6 ตั้งใจให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเนื่องจากอยู่ในสายเลือดของซีรีส์ Street Fighter ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในซีรีส์นี้ World Tour [โหมดเนื้อเรื่องสำหรับผู้เล่นคนเดียวของ Street Fighter 6] นำเสนอ Metro City ซึ่งรวมถึงองค์ประกอบที่จะทำให้แฟน ๆ ของซีรีส์ Final Fight พอใจ

นักสู้คนใหม่ Kimberly ได้รับการเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ ตัวละครใหม่ Street Fighter 6 นี้มีอาวุธกระป๋องสเปรย์ เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตแบบพกพา และใช้เทคนิคนินจาแบบดั้งเดิม

“ตัวอย่างที่ดีสองสามตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า Street Fighter มีอิทธิพลต่อฮิปฮอปคือกราฟฟิตี้ในภาพยนตร์อินโทรใน Street Fighter ดั้งเดิม และเสียงฮิปฮอปของ Street Fighter 3” มัตสึโมโตะกล่าวเสริม “ท้ายที่สุดแล้ว “Street” อยู่ในเสียงกราฟฟิตี้ การเต้นรำ แร็พ และดีเจ ฉันต้องการรวมองค์ประกอบหลักทั้งสี่นี้ไว้ใน Street Fighter 6”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme