Gotham ,nextareas

ผู้พัฒนาพูดถึงดีเทลของ Gotham Knights ที่ไม่เหมือนใคร

หัวหน้านักพัฒนาของ Gotham Knights ได้แบ่งปันมุมมองที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับ open world ของเกม

Gotham ,nextareas
Gotham Knights

ปัจจัยที่กำหนดอย่างหนึ่งดูเหมือนจะเป็นการดำลึกไปในประวัติศาสตร์ของ Gotham แบ่งออกเป็น 5 ส่วนย่อยที่แตกต่างกัน และแต่ละสถานที่ถูกกำหนดโดย “โลกทัศน์ของครอบครัวที่ควบคุมพวกเขาในอดีต” Kristofor McMahan หัวหน้าผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบในตัวอย่างแรกของ IGN First สำหรับ Gotham Knight

McMahan อธิบายต่อไปว่า: “ถ้าคุณไปเมืองหนึ่งในชีวิตจริง มันยากที่จะบอกเล่าส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์” และทำความเข้าใจว่าบางพื้นที่จะเป็นอย่างไร ทำให้ผู้เล่นได้เห็นว่าส่วนอื่นๆ ของเมืองมีวิวัฒนาการอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป

เมื่อพูดถึงที่ตั้งของ The Cauldron ผู้กำกับศิลป์ Daniel Kvasznicza จะพูดถึงวิธีที่อำนวยความสะดวกในการโต้ตอบกับผู้เล่นประเภทต่างๆ “วิธีการที่แตกต่างกันสำหรับผู้เล่นในการนำทาง เพื่อให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการเลือกเครื่องมือที่ดีที่สุดและการนำทางที่ดีที่สุดเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด”

ความหลากหลายนี้ดูเหมือนว่าจะขยายไปถึงการต่อสู้ของ Gotham Knights เช่นกัน โดยที่ Robinson Park แบบเปิดโล่งนั้นยากต่อการซ่อนมากกว่าการจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ Elliot Center

Gotham ,nextareas
Gotham Knights

ผู้กำกับเกม Jfef Ellenor เน้นว่า “สิ่งที่ผมคิดว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Gotham Knights ก็คือความหนาแน่นของมัน” เขาอธิบายพร้อมเสริมว่า “มีซอกเล็กๆ มากมายให้สำรวจในเมืองของเรา”

Gotham Knights มีกำหนดวางจำหน่าย 25 ตุลาคม สำหรับ Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme , IGN