Forspoken ,nextareas

Forspoken ถูกล้อเลียนกลายเป็น meme บนโซเชียล

ตัวอย่าง Forspoken ใหม่กำลังเป็นที่พูดถึงเรื่องมีม ถูกโซเชียลจับตามองเชื่อได้ว่าหลายคนจะต้องกรี๊ดหนักมาก

Forspoken ,nextareas
Forspoken

ตัวอย่างซึ่งเผยแพร่ใน Twitter ในตอนเที่ยงของวันที่ 8 สิงหาคม ได้นำเสนอตัวเอก Frey ที่อธิบายถึงสถานการณ์ที่ค่อนข้างพิเศษของเธอ ซึ่งเธอถูกส่งตัวไปยังอีกโลกหนึ่งอย่างลึกลับ จะเห็นสัตว์แฟนตาซีที่แปลกประหลาดในการต่อสู้ของเธอที่ได้รับความช่วยเหลือจากปลอกแขนวิเศษที่เธอพูดคุยด้วย และมันก็ดูเจ๋งมาก

ไปชมตัวอย่างเกมแอ็คชั่น RPG ของ Square Enix ที่กำลังจะวางจำหน่ายด้านล่าง

เฟรย์มีวิธีการพูดที่แปลกมาก โดยให้คำอธิบายที่รู้สึกเหมือนถูกดึงมาจากตอนของ Buffy the Vampire Slayer หรือฉากจาก Marvel’s Avengers ในปี 2012 “ฉันอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันเรียกว่า Earth ฉันเห็นมังกรประหลาด และใช่ ฉันกำลังคุยกับกำไลข้อมือ!”

ผู้ใช้ Twitter Bobvids นำเพลง Superman ของ Tony Hawk Pro Skater ที่โด่งดังของ Goldfinger มามอบให้กับเพลง Forspoken

แอคเคาท์ทวิตเตอร์หนึ่งได้พูดถึงสถานการณ์ที่โชคร้ายของเกม Max Payne เป็นการล้อเลียนตัวอย่างเกม Forspoken อีกเช่นกัน จากการ Reply ทวิตเตอร์ที่แชร์ตัวอย่างเกม Forspoken

Forspoken ,nextareas

มีการตอบกลับและทวีตข้อความที่ล้อเลียนและมีมมากขึ้นนับไม่ถ้วนในตัวอย่าง Forspoken และเป็นเรื่องที่แน่ใจว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ Square Enix คาดหวังเมื่อได้แชร์ตัวอย่าง Forspoken ที่เพิ่งเลื่อนออกไปในปีหน้า

ถึงแม้จะได้รับความสนใจจากอินเทอร์เน็ตในแบบที่ไม่ได้คาดคิดไว้ แต่อย่างน้อยก็มีคนพูดถึงเกมนี้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด Forspoken มีกำหนดจำหน่ายในเดือนมกราคม 2023 สำหรับ PS5 และ PC

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gamesradar.com