FIFA ,nextareas

เทคโนโลยีความสมจริง การจับภาพเคลื่อนไหวแบบใหม่ของ FIFA 23

ระบบจับภาพการเคลื่อนไหว HyperMotion 2 ของ FIFA 23 ทำให้เกมมีความสมจริงมากกว่าที่เคย

EA ได้อัปเกรดระบบจับภาพการเคลื่อนไหว HyperMotion เป็น HyperMotion 2 และปรับปรุงอัลกอริธึมการเรียนรู้ จะรวบรวมข้อมูลเพื่อทำให้ฟุตบอลมีความเสมือนจริงมีสมจริงมากที่สุด ข้อมูลดังกล่าวยังมาจากการแข่งขันฟุตบอลจริงของทีมในซาราโกซ่า ประเทศสเปน โดยใช้เทคโนโลยี Xsens ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างให้ดูสมจริงที่สุด

FIFA 23 ใช้การจับแมตช์ 11 ต่อ 11 ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นฟุตบอลตัวจริงมารวมตัวกันเพื่อการแข่งขันแบบเต็มตัวโดยใช้ชุด Xsens เกมในปีนี้ดึงมาจากสองแมตช์ที่มีทีมงานมืออาชีพ รวมถึงแมตช์หญิง การจับภาพนั้นถูกรวมเข้ากับอัลกอริธึมการเรียนรู้ใหม่ของ EA เพื่อทำให้ผู้เล่นและสภาพแวดล้อมรอบตัวพวกเขาเหมือนจริงมากขึ้น

การปรับปรุงด้านภาพและกลไกต่างๆ ช่วยเพิ่มความเที่ยงตรงของ FIFA 23 ให้กับกีฬา แขนขาของผู้เล่นตอนนี้ตอบสนองต่อการกระแทกของลูกบอล และตาข่ายแบบ 3 มิติ จะเคลื่อนที่เมื่อลูกบอลหรือผู้เล่นสัมผัสกับพวกมัน และสัมผัสพิเศษอื่น ๆ เช่น แอนิเมชั่นใหม่ (มากกว่า 500 รายการ) ทำให้พลังกายและอารมณ์ของการแข่งขันมีชีวิตชีวาขึ้น

HyperMotion 2 และอัลกอริธึมการเรียนรู้ของใหม่มีส่วนสนับสนุนในนวัตกรรมต่างๆ ที่จะมาถึงการเล่นเกมของ FIFA 23 EA นำเสนอคุณสมบัติหลายอย่างที่เป็นไปได้ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมนี้ Full Team Authentic Motion ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีผู้เล่นที่เหมือนกันสองคน สไตล์การวิ่ง การเลี้ยงลูกฟุตบอลทางเทคนิคที่ได้รับการปรับปรุง แอนิเมชั่นเฉพาะนักกีฬาหญิง และทักษะการใช้เท้าซ้ายสามารถทำได้ด้วยความก้าวหน้าเหล่านี้ ตอนนี้การแข่งขันฟุตบอลมีรูปลักษณ์และความรู้สึกเหมือนในชีวิตจริงมากขึ้นกว่าเดิม

EA ตั้งเป้าไปที่ความถูกต้องกับ FIFA 23 และทุกส่วนของเกมกำลังสร้างไปสู่เป้าหมายนั้น คุณจะได้สัมผัสกับฟุตบอลที่สมจริงเมื่อวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ 5 ในวันที่ 30 กันยายน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation