ExtraordinaryAttorneyWoo2, Nextareas

ประธาน Lee Sang Baek ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เกาหลีเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ยืนยันว่าจะได้รับการต่ออายุสำหรับซีซัน 2

ExtraordinaryAttorneyWoo2, Nextareas
Extraordinary Attorney Woo

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ประธาน Lee Sang Baek แห่ง ASTORY บริษัทโปรดักชั่นที่อยู่เบื้องหลังซีรีย์ยอดฮิตเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ยืนยันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับการสร้างภาคต่อสำหรับซีซัน 2

ประธาน Lee กล่าว “ต้องขอบคุณการสนับสนุนจากผู้ชมจำนวนมาก Attorney Woo จะกลับมาพร้อมกับซีซั่นที่ 2 เราหวังว่าจะออกอากาศซีซั่นที่สองในปี 2024 กระบวนการปรับตารางนักแสดงทุกคนรวมถึงทีมงานจะเป็นความท้าทายที่สำคัญ เราวางแผนที่จะดำเนินการกับซีซั่น 2 โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกนักแสดงหรือการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับทีมงานฝ่ายผลิต”

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม “Extraordinary Attorney Woo” ยังคงครองฐานะมินิซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่วงค่ำ ในขณะที่เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้ว ตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนที่ 14 ของซีรีส์ยอดฮิตนี้ ทำคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 14.6 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากจากเมื่อตอนก่อนหน้า

ซีซั่นแรกของ Extraordinary Attorney Woo นำแสดงโดย Park Eun Bin, Kang Tae Oh และนักแสดงท่านอื่นๆ อีกมากมาย

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของอูยองอู ทนายความอายุน้อยที่มีอาการ Asperger’s ซึ่งเข้าร่วมสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ เนื่องจากเธอมีไอคิวสูงถึง 164 ยังมีความจำที่น่าประทับใจ และความคิดสร้างสรรค์ อูยองอูผู้ฉลาดหลักแหลมได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลอันทรงเกียรติ ทั้งวิทยาลัยและโรงเรียนกฎหมาย เธอก็พบว่าตัวเองกำลังลำบากเมื่อถึงเวลาที่ต้องปฏิสัมพันธ์ทางสังคม

ติดตามชมว่าอูยองจะเติบโตอย่างไรในแง่ของงาน ความรัก และความสัมพันธ์ ในตอนสุดท้ายของ “Extraordinary Attorney Woo” จะออกอากาศในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ allkpop.com/ Netflix.com