lol ,nextareas

League Of Legends กำลังทำให้ Map ง่ายขึ้น และเพิ่มสัตว์เลี้ยง!

Riot Games ยอมรับว่า Jungle นั้นซับซ้อนเกินไปสำหรับผู้เล่นใหม่ แต่นั่นกำลังจะเปลี่ยนไป!

lol ,nextareas
League Of Legends

Riot Games รับทราบว่าบทบาทของป่าใน League Of Legends นั้น “ต้องการการปรับปรุง” และได้สรุปการเปลี่ยนแปลงที่วางแผนไว้สำหรับ Preseason 2023

ในบล็อก LoL Pls ที่เผยแพร่ในวันนี้ (12 สิงหาคม) Riot ยอมรับว่าบทบาทของป่า ผู้เล่นเดินไปทั่วแผนที่เพื่อฆ่าศัตรูและช่วยเหลือเลนของเพื่อนร่วมทีมนั้น “ไม่ทันเวลา” และ เร็วเกินไปสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะเรียนรู้

Riot เสริมว่ากำลังสำรวจตัวช่วยในเกมเพื่อให้เรียนรู้บทบาทได้ง่ายขึ้น และวิธีใหม่สำหรับนักเล่นป่าในการสื่อสารและประสานงานกลยุทธ์กับทีมของพวกเขา ยังระบุด้วยว่ามีแชมเปี้ยนมากเกินไปใน League Of Legends ที่ไม่สามารถแข่งขันได้ในฐานะ Jungler

“ถ้าการเพิ่มประสิทธิภาพการเคลียร์ป่าไม่ได้เป็นอุปสรรคสำคัญในการเข้าสู่ป่าอีกต่อไป จะสามารถเล่นแชมป์เปี้ยนได้มากขึ้น” Riot อธิบาย “เมตาดาต้าไม่ค่อยมีความสำคัญนัก ตัวป่าไม่ได้บอกคุณว่าคุณเล่นเกมนี้แย่เพียงเพราะคุณเลือก Warwick”

lol ,nextareas
League Of Legends

สุดท้าย จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของนักเล่นป่าสามารถ ซึ่งรวมถึงสัตว์เลี้ยงที่จะมีเพิ่มเข้ามาด้วย

“สัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะช่วยคุณทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในป่า เช่น การกำจัดสัตว์ประหลาดในตำนาน (ลองนึกถึงลูกสุนัข Sated Devourer ตัวเก่า)” Riot กล่าว “ในขณะที่คุณอยู่ในป่า คุณจะค่อยๆ เลี้ยงและให้อาหารสัตว์เลี้ยงของคุณจนกว่าพวกมันจะโตพอที่จะสามารถเสริมพลังให้คุณได้”

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะยังไม่สิ้นสุด แต่การเปลี่ยนแปลงในป่าของ Riot จะถูกนำมาใช้ในช่วงพรีซีซัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โดยทั่วไปแล้ว Riot จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน League Of Legends ที่เสี่ยงต่อความสมดุลของเกม Riot Games ได้เปิดเผยการปรับปรุงใหม่สำหรับ Udyr ซึ่งเป็นหนึ่งในแชมเปี้ยนป่าที่เก่าแก่ที่สุดของ League Of Legends

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme