KungFuPanda4, Nextareas

Kung Fu Panda 4 กลับมาอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

Universal Pictures ได้กำหนดวันฉาย 8 มีนาคม 2024 สำหรับ Kung Fu Panda 4 ภาพยนตร์ซีรีส์กังฟูแพนด้า

KungFuPanda4, Nextareas
Kung Fu Panda

Kung Fu Panda 4 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ “กังฟูแพนด้า” ตั้งแต่ปี 2016 เมื่อ DreamWorks Animation ได้สรุปแผนไตรภาคที่วางแผนไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นไปที่โป (แจ็ค แบล็ค) หมีแพนด้าที่ตื่นเต้นเร้าใจที่อาศัยอยู่ในจีนโบราณในเวอร์ชั่นแฟนตาซี

รูปล่าสุดจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Kung Fu Panda ที่มี Po และ Furious Five โดยภาพยนตร์ DreamWorks Animation ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้แบบดั้งเดิมและฉากในประเทศจีนโบราณ ภาพยนตร์ซีรีส์กังฟูแพนด้าบอกเล่าเรื่องราวมหากาพย์ของ โป ผู้ซึ่งมีความรักในกังฟู ซึ่งเข้ากันได้ดีกับความกระหายที่ไม่รู้จักพอ

บทเปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ โดยมีหมีน้อยผู้น่ารักซึ่งเป็นแพนด้าจีนที่พากย์เสียงโดยแจ็ค แบล็ค กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นดั้งเดิมที่ทำรายได้สูงสุดของดรีมเวิร์คส์

ภาพยนตร์ต้นฉบับกังฟูแพนด้าเปิดตัวไตรภาคที่ทำเงินได้มากกว่า 1.8 พันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ด้วยฐานแฟนๆ จำนวนมาก แฟรนไชส์ได้ขยายไปสู่รายการสินค้าอุปโภคบริโภคและหมวดหมู่ วิดีโอเกม ซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ และสถานที่ท่องเที่ยวในสวนสนุกทั่วโลก

ซึ่งรวมถึง Kung Fu Panda: The Dragon Knight ซีรีส์ทางทีวีเรื่องที่สามในแฟรนไชส์ที่เกิดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นดั้งเดิมเรื่อง Kung Fu Panda ซึ่งตามมาด้วยภาคต่อของจอใหญ่ในปี 2011 และ 2016

ซีรีส์แอนิเมชั่นของ Netflix ได้รับการสนับสนุนโดยนักพากย์เสียง Black Jace, Rita Ora และ James Hong ร่วมกับผู้กำกับศิลป์ Ellen Jin และผู้อำนวยการสร้าง Peter Hastings และ Shaunt Nigoghossian ในการเดินทางครั้งล่าสุดของ Po ในฐานะนักรบศิลปะการต่อสู้

ส่วนในประเทศไทยนั้น เสียงพากษ์ในอนิเมชั่น Kung Fu Panda 4 ใครจะได้เป็นผู้พากษ์เสียงกันบ้าง รอติดตามรับชมได้ในปี2024

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: hollywoodreporter.com/ ign.com