TheFallGuy, Nextareas

Emily Blunt และ Ryan Goslin ร่วมงานภาพยนตร์ The Fall Guy

Emily Blunt ได้ร่วมงานกับนักแสดง Ryan Gosling และผู้กำกับ David Leitch ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสตั๊นแมนเรื่อง The Fall Guy

TheFallGuy, Nextareas
Emily Blunt และ Ryan Goslin

“The Fall Guy” ภาพยนตร์ที่สร้างจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่มีชื่อเดียวกัน (ซึ่งออกอากาศทาง ABC ตั้งแต่ปี 1981-1986) ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย David Leitch ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่เชี่ยวชาญด้านการผาดโผนได้มาเป็นผู้กำกับ มีผลงานอย่าง Deadpool 2 และล่าสุดคือ “Bullet Train” เขาเป็นที่รู้จักจากการผสมผสานฉากแอ็คชั่นเข้ากับอารมณ์ขันในภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์คลาสสิกในชื่อเดียวกันในปี 1980 Fall Guy สร้างขึ้นโดย Glen A. Larson ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่มีผลงานมากมายตั้งแต่ Battlestar Galactica ไปจนถึง Magnum P.I และนำแสดงโดย Lee Majors สตั๊นต์แมนของฮอลลีวูดที่ต้องเผชิญหน้ากันในฐานะนักล่าเงินรางวัล

Drew Pearce ผู้ทำงานร่วมกับ Leitch ใน Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ของ Universal ได้เขียนบทและทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดย Ryan Gosling จะผลิตร่วมกับ Guymon Casady ดำเนินการผ่าน Entertainment 360 ที่เป็นแผนกผลิตเนื้อหาของ Management 360

Geoff Shaevitz และผู้สร้างซีรีส์ดั้งเดิม Glen A. Larson จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย การผลิตภาพยนตร์มีกำหนดจะเริ่มในออสเตรเลียในฤดูใบไม้ร่วงนี้ บางทีผู้กำกับ David Leitch อาจปล่อยให้ Ryan Gosling มีอิสระในการใช้ทักษะด้านตลกของเขาอย่างเต็มที่แบบที่ Shane Black ทำใน “The Nice Guys

Universal Pictures กำหนดฉาย “The Fall Guy” เฉพาะในโรงภาพยนตร์วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นหนึ่งในภาพยนตร์คนแสดงที่มีกำหนดจะฉายในเดือนนั้นด้วยอย่าง “A Quiet Place: Day One” และภาคต่อ “Godzilla vs. Kong” ในเดือนมีนาคม 2024 จะปิดฉากลงด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Spider-Man: Beyond the Spider-Verse” ทำให้เป็นเดือนที่ค่อนข้างหนักสำหรับแฟรนไชส์ภาพยนตร์

ทาง Deadline Hollywood ได้บอกว่านักแสดงสาวสวยอย่าง Emily Blunt มาร่วมแสดงงานกับ Ryan Gosling และผู้กำกับ David Leitch อีกด้วย ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy ปี 2024 มากนัก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ slashfilm.com/ Twitter.@PageGosling