DCplanning, Nextareas

DC Films กำลังวางแผนสร้างภาพยนตร์ Crisis on Infinite Earths

มีรายงานว่า DC กำลังวางแผนให้กับภาพยนตร์ Infinite Earths ซึ่งดัดแปลงจากการ์ตูนที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1985

DCplanning, Nextareas
DC

Walter Hamada ประธาน DC Films กำลังวางแผนสร้างภาพยนตร์ Crisis on Infinite Earths ก่อนที่ Warner จะขายให้กับ Discovery ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องราวของ DC Comics ที่มีตัวละครอย่าง Flash และ Supergirl ด้วย

การดัดแปลงหนังสือการ์ตูนเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ Hamada ที่จะออกภาพยนตร์สามหรือสี่เรื่องต่อปี ในปี 2018 หลังจากการเปิดตัว Justice League 2017 และแผนอื่นๆ รวมถึงภาพยนตร์ Green Lantern Corps และ Static Shock แต่สิ่งเหล่านี้ไม่เคยปรากฎหรือได้รับการกำกับเลย

การ์ตูนสำหรับ Crisis on Infinite Earths ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1985 และตีพิมพ์ถึงสิบสองฉบับ ต่อมามีผลงานอีกสองรายการ ได้แก่ Infinite Crisis และ Final Crisis ทำให้ซีรีส์นี้เป็นไตรภาค มันจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับซีรีส์กิจกรรมครอสโอเวอร์ของ Arrowverse Crisis on Infinite Earths ที่เห็น Arrow, Superman, Black Lightning และอีกมากมายมารวมกัน

เมื่อต้นเดือนนี้ Hamada เกือบจะลาออกจากตำแหน่งประธาน DC Films หลังจากการยกเลิก Batgirl แต่ตกลงที่จะอยู่กับสตูดิโอจนกว่า Black Adam จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคม นอกจากนี้ยังมีการวางแผนการรีเซ็ตจักรวาล DC และรวมถึงแผนสิบปีกับทีม ที่จะเน้นไปที่ DC คล้ายกับที่เปิดตัวใน Marvel Cinematic Universe

หลายเดือนมานี้ แฟนๆ DC พบข่าวที่น่าตกใจของ Warner Bros. Discovery ที่ยกเลิกภาพยนตร์ Batgirl ที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์นี้ เป็นเพียงรายการล่าสุดในการยกเลิกและการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับ DC และไม่น่าจะเป็นเรื่องสุดท้าย

DCplanning, Nextareas
DC

การหายไปอย่างกะทันหันของภาพยนตร์หลายเรื่องจาก คลังของ HBO Max WBD กำลังทำความสะอาดอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะลดต้นทุนหลังจากการควบรวมกิจการที่มีราคาแพงมาก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: ign.com/ imdb.com