The Future Games Show ,nextareas

The Future Games Show ขับเคลื่อนโดย Mana กลับสู่ Gamescom

งานแสดงเกมระดับแนวหน้าของเรามี 50 เกม โดยจะขอนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของงานมหกรรมเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ โคโลญจน์ The Future Games Show Powered by Mana กำลังจะกลับมาที่ Gamescom ในปลายปีนี้

The Future Games Show ,nextareas
The Future Games Show Powered by Mana

การแสดงซึ่งมีกำหนดจัดแสดงประมาณ 50 เกมจากผู้จัดพิมพ์รวมถึง 505 Games และ Team17 จะมีขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 11:00 น. PT/14:00 ET/19:00 BST/20:00 CEST และคุณจะ สามารถติดตามได้ใน Twitch, Facebook, YouTube, Twitter และที่นี่กับเราที่ GamesRadar+

นี่เป็นครั้งที่ 3 ของ Future Games Show ในปี 2022 ตลอดแปดเดือนที่ผ่านมา Spring Showcase และการปรากฏตัวในงาน E3 ได้นำเกมหลายร้อยเกมมาสู่จุดสนใจ ด้วยตัวอย่างใหม่ ข้อมูลเชิงลึกของนักพัฒนา และการเปิดตัวระดับโลก และการออกนอกบ้านของ Gamescom จะไม่มีข้อยกเว้นสำหรับกฎนั้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้ นำเสนอภาพรวมคร่าวๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณคาดหวังจะได้เห็น จากตัวเลือกที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่น เกมยิงสไตล์ร้านขายของเล่น และคอลเลกชันสี่ชุด
จับตาดูช่อง Twitter ของ Future Games Show เพื่อดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในรายการฤดูร้อนนี้ ซึ่งจะมีการเปิดตัวในคอนโซลหลักทั้งหมด ตั้งแต่ PS5 และ Xbox Series X ไปจนถึง PC และ Nintendo Switch ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน มีข้อมูลเกี่ยวกับชื่ออย่าง Nightingale เกมเอาชีวิตรอดใหม่จากอดีตผู้พัฒนา Bioware Aaryn Flynn, Palworld จับสิ่งมีชีวิตที่วุ่นวายที่คล้ายกับโปเกมอนที่มีปืน และการเปิดเผยความผูกพันของ Sigur Ros กับสัตว์น่ารัก เกม Moomins ที่กำลังจะมีขึ้น Snufkin: The Melody of Moominvalley

The Future Games Show มีชื่อเสียงจากนักพากย์และนักพากย์ที่มีชื่อเสียง โดยมีดาราดังๆ มาก่อน ได้แก่ Denise Gough และ Doug Cockle (จาก The Witcher 3) และ Troy Baker และ Laura Bailey (จาก The Last of Us Part II) ใครจะเป็นพิธีกรในงาน Gamescom? ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ในสัปดาห์หน้า