TK ,nextareas

Tekken 8 ปล่อยตัวอย่างสุดงง ทำเอาแฟนๆ สรุปกันไม่ได้ว่าจริงหรือไม่!

ปล่อยคิวตัวละครอย่าง ฮาราดะ ปรากฏตัวขึ้นโดยไม่พูดอะไรสักคำ! งานนี้Tekken 8 ดูเหมือนจะได้รับการประกาศอย่างดุเดือดที่สุด

TK ,nextareas
Tekken 8

เมื่อวานนี้ที่การแข่งขัน EVO 2022 ที่ลาสเวกัส คลิปด้านล่างนี้ได้รับการเผยแพร่ ซึ่งแสดงนำซีรีส์ Tekken Kazuya Mishima ทิ้งร่างของเขาจากหน้าผา จากนั้นคลิปพิกเซลแบบคลาสสิกจะกลายเป็นกราฟิกที่สมจริง โดยที่คาซึยะยิ้มเยาะใส่กล้องและพูดว่า “การเตรียมตัว” ที่เป็นลางไม่ดีก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอเช่นกัน

สตรีมสดที่คลิปใหม่ออกมาแล้วตัดกลับไปที่บูธแสดงความคิดเห็นและเกิดความโกลาหล พิธีกรทั้งสามไม่เพียงแต่เสียสติไปเท่านั้น แต่ยังไม่มีใครอื่นนอกจากผู้กำกับซีรีส์ Tekken คัตสึฮิโระ ฮาราดะ วิ่งขึ้นไปบนเวทีจากทางขวา พูดพล่อยๆ กับการประกาศใหม่ของ Tekken 8 แล้วจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ

TK ,nextareas
Tekken 8

ภาพทำให้หลายคนสับสนอย่างไม่น่าเชื่อ หลายคนใน Twitter ต่างตั้งคำถามอย่างเปิดเผยว่าการประกาศใหม่นี้เป็นการประกาศของ Tekken 8 เลยหรือว่าอาจเป็นอย่างอื่นทั้งหมด ในขณะที่คนอื่นๆ กำลัง งง กับกรโกลาหลของตัวอย่างใหม่ที่เปิดเผยขึ้น

สิ่งหนึ่งที่น่ากล่าวถึงคือ Tekken 8 ถูกกล่าวถึงจริงในการรั่วไหลของ Nvidia ที่โด่งดังในขณะนี้ในเดือนกันยายน 2021 เกมหลายพันเกมรั่วไหลออกจากฐานข้อมูลของ Nvidia และในขณะที่ บริษัท อ้างว่ารายชื่อเป็นเพียงการเก็งกำไร ได้รับการยืนยันจากนักพัฒนาตั้งแต่นั้นมา รวมถึง Resident Evil 4 remake, Dragon’s Dogma 2, Kingdom Hearts 4 และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gamesradar