EndGamedie, Nextareas

ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดเกือบต้องสละชีพ

Russo Bros. ปฏิเสธการเสนอของ Kevin Feige ที่จะฆ่าอเวนเจอร์รุ่นแรกทั้งหกคน ซึ่งนั่นมันก้าวร้าวเกินไปสำหรับผู้ชม

EndGamedie, Nextareas
Avengers Endgame

ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame ได้ฆ่า Robert Downey Jr. ที่รับบทเป็น Iron Man และ Scarlett Johansson รับบทเป็น Black Widow แต่ Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ต้องการการนองเลือดที่ยิ่งใหญ่กว่านี้

Anthony และ Joe Russo เพิ่งยืนยันใน podcast “Happy Sad Confused” ว่า Feige เสนอให้พวกเขาฆ่าอเวนเจอร์ดั้งเดิมทั้งหมด ซึ่งหมายถึง คริส อีแวนส์ (กัปตันอเมริกา), เจเรมี เรนเนอร์ (ฮอว์กอาย), คริส เฮมส์เวิร์ธ (ธอร์) และมาร์ค รัฟฟาโล ( ฮัลค์) ก็ต้องพบกับจุดจบเช่นกัน

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับใครจะเสียชีวิต” Joe Russo กล่าว “เราคิดว่ามันก้าวร้าวเกินไปและผู้ชมจะประมวลผลตามไม่ได้ จริงๆ แล้วการเลือกตัวละครหนึ่งหรือสองตัวเพื่อเสียสละตลอดทั้งเรื่องอาจทำให้คุณมีเวลาตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งการกระทำอาจหยุดลงและคุณอาจมีการระบายอารมณ์และการเล่าเรื่องต่อ

Russo Bros. มีความต้องการที่จะฆ่าตัวละครสองตัว แต่การตัดสินใจนั้นก็ยังพบกับการต่อต้าน Anthony Russo ได้บอก Vanity Fair ว่า Jon Favreau ติดต่อมาและพยายามโน้มน้าวให้พวกเขาไม่ฆ่า Iron Man

Jon Favreau ได้เริ่มต้น MCU อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการกำกับ “Iron Man” และ “Iron Man 2” และเขาอยู่กับแฟรนไชส์นี้มาเสมอ โดยที่รับบทเป็น Happy Hogan

ส่วนหนึ่งของความกดดัน (ที่จะไม่ฆ่า Tony Stark) มาจาก Jon Favreau ผู้ซึ่งโทรหาเราหลังจากที่เขาอ่านบทแล้ว และพูดกับเราว่า ‘คุณจะฆ่า Iron Man จริงๆหรือ’” Anthony Russo กล่าว

Joe Russo กล่าวเสริมว่า “ใช่ และฉันจำได้ว่ากำลังคุยโทรศัพท์อยู่ที่มุมเวทีโดย Favreau พยายามจะพูดกับเขา ‘คุณทำแบบนี้ไม่ได้ มันจะทำลายล้างผู้คนและคุณไม่ต้องการให้พวกเขาเดินออกจากโรงแน่ๆ’ ยังไงเราก็จะทำมันต่อไป

Iron Man เกือบรอดชีวิตแล้ว หากพี่น้องรุสโซ่รับคำขอจาก Jon Favreau ในช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ได้จบลง ทุกคนในโรงต่างพากันเศร้าใจจริงๆ สามารถรับชม “Avengers: Endgame” ได้บน Disney+

ขอบคุณข้มูลและรูปภาพจาก: variety.com/ imdb.com